C.T Group thưởng tết nhân viên bằng xe hơi BMW

Để tri ân và khen thưởng những nhân viên xuất sắc nhất trong năm 2019, C.T Group đã thưởng Tết bằng xe hơi BMW trong buổi lễ tổng kết mới đây.
Cụ thể, trong buổi Lễ Tổng kết năm 2019 tại tại toà nhà Léman Luxury (117 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3), C.T Group đã tặng xe hơi BMW cho các cá nhân và tập thể xuất sắc nhất trong năm 2019.
Ngoài ra, những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc cũng có mức thưởng cao, lên đến hàng trăm triệu đồng.
C.T Group thuong tet nhan vien bang xe hoi BMW
Cận cảnh giải thưởng “khủng” xe hơi BMW được đặt ngay lối vào tòa nhà.
Bên cạnh đó, mỗi cá nhân tiên tiến ngoài việc hưởng mức thưởng theo chế độ hàng năm cao nhất là 5 tháng lương còn được tưởng thưởng gần 100 triệu đồng voucher mua sắm tại Siêu thị cao cấp Bon Grocer và Phiếu tích lũy an sinh.
Tập đoàn C.T Group còn trao phần thưởng trị giá 40 triệu đồng cho các danh hiệu được CBNV bình chọn như: Giải Chăm chỉ; Giải Sáng tạo; Giải Phong cách; Giải Thân thiện; Giải Tốc độ; Giải Năng động; Giải Nhiệt huyết.
Với những CBNV chạm mốc 5 - 10 năm liên tục công tác tại Tập đoàn được tặng 1 lượng vàng 9999 quà tri ân CBNV thâm niên.
C.T Group thuong tet nhan vien bang xe hoi BMW-Hinh-2

Tổng giá trị giải thưởng cho cá nhân và đại sứ văn hóa lên đến 600 triệu đồng.

Trong nhiều năm liền, C.T Group đều nằm trong top những doanh nghiệp Bất động sản có mức thưởng tết cao bằng xe hơi, căn hộ, phiếu an sinh mua nhà, voucher mua sắm, kỳ nghỉ mát.
Hoàng Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN