Cô gái xinh đẹp bị bạn trai tra tấn dã man vì nói lời chia tay

Sau khi nói lời chia tay bạn trai, cô gái xinh đẹp đã bị hắn ta bắt cóc, tra tấn dã man trong suốt 8 ngày trước khi bị ném xuống đất từ tầng 4.
Theo The Sun, Maria Alejandra Rojas, 24 tuổi, nói lời chia tay bạn trai, Jose Maria Ortega Nino tại căn hộ của hắn ta ở Bogota (Colombia) vào ngày 23/8.
Sau đó, Ortega đã nhốt Rojas trong phòng tắm, dùng giày đánh đập cô và để cô dưới nước lạnh trong suốt 8 giờ.
Trong một tuần tiếp theo, Ortega được cho là tiếp tục bạo hành bạn gái 8 giờ mỗi ngày.
Co gai xinh dep bi ban trai tra tan da man vi noi loi chia tay
Maria Alejandra Rojas. Ảnh: The Sun.  
Trong ngày thứ 8, nhân lúc Ortega mở cửa sổ, Rojas đã thò đầu ra ngoài cửa và kêu cứu. Thấy vậy, Ortega liền ném cô xuống đất từ tầng 4 của tòa nhà.
Nạn nhân mau chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Trên mạng xã hội, Rojas chia sẻ cô đã trải qua những ngày bị tra tấn kinh hoàng, và phải "chiến đấu giành giật sự sống" trong phòng chăm sóc tích cực từ ngày 31/8.
Cô đã bị gãy xương chân, hông và xương chậu, khuôn mặt biến dạng, còn răng bị rụng gần hết...Nạn nhân phải trải qua nhiều ca phẫu thuật.
Co gai xinh dep bi ban trai tra tan da man vi noi loi chia tay-Hinh-2
Jose Maria Ortega Nino. Ảnh: The Sun. 
"Các bác sĩ nói rằng, việc tôi còn sống là một kỳ tích. Đến nay, tôi đã trải qua 5 ca phẫu thuật", cô viết trên Facebook.
Rojas cũng cho biết, cô lo sợ cho sự an toàn của bản thân và gia đình do Ortega liên tục đe dọa.
Đến ngày 17/11 vừa qua, Ortega đã bị bắt giữ, theo truyền thông địa phương. Tuy nhiên, theo Hoy En Bogota, Ortega hiện phủ nhận việc ném nạn nhân ra khỏi cửa sổ.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN