Cô gái đi xe máy thả 2 tay múa quạt ở Quảng Ngãi

Sau màn "múa quạt" và "bắn tim" trên cầu Thạch Bích, cô gái này đã bị Đội CSGT Công an thành phố Quảng Ngãi phạt 7,4 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 3 tháng và tạm giữ phương tiện trong 7 ngày.

Video: Cô gái đi xe máy thả hai tay "múa quạt" tại Quảng Ngãi.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video quay lại cảnh một cô gái đi xe máy, vừa không đội mũ bảo hiểm vừa thả hai tay để thực hiện động tác "múa quạt" và "bắn tim" khiến nhiều người chú ý. Đoạn video dài khoảng 29 giây này do một người đi xe máy khác quay lại trên cầu Thạch Bích của thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, vào khoảng 19 giờ tối ngày 2/1/2021 vừa qua.
Sau khi được lan truyền trên mạng, đoạn video này đã khiến nhiều người xem cảm thấy bức xúc với hành vi của cô gái. Theo nhiều ý kiến, cô gái này chẳng những vi phạm luật giao thông đường bộ mà còn coi thường tính mạng của bản thân và người khác.
Co gai di xe may tha 2 tay mua quat o Quang Ngai
Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video quay lại cảnh một cô gái đi xe máy, vừa không đội mũ bảo hiểm vừa thả hai tay để thực hiện động tác "múa quạt" và "bắn tim". 
Lực lượng chức năng của thành phố Quảng Ngãi cũng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định được danh tính của cô gái trong đoạn video này. Đến sáng nay, ngày 6/1/2021, Đội CSGT Công an thành phố Quảng Ngãi đã mời cô gái có tên Đỗ Thị Kim H. (21 tuổi, trú tại xã Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) lên làm việc.
Tại cơ quan công an, H. đã thừa nhận mình chính là cô gái điều khiển xe máy, không đội mũ bảo hiểm, đi xe máy thả hai tay để "múa quạt" và "bắn tim" trong đoạn video. Sau khi làm rõ những lỗi vi phạm như điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, xe máy không có gương chiếu hậu và thả hai tay khi đang điều khiển xe, Đội CSGT Công an thành phố Quảng Ngãi đã quyết định xử phạt hành chính đối với cô gái này. Theo đó, H. bị phạt số tiền 7,4 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 3 tháng và tạm giữ phương tiện trong 7 ngày.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN