Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng chúc Tết tại phường Nhân Chính

TSKH Phan Xuân Dũng - Chủ tịch VUSTA, Đại biểu Quốc hội khóa XV vừa đến thăm, chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Nhân Chính (TP Hà Nội).
Chiều 30/1, TSKH, ĐBQH Phan Xuân Dũng, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đã tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá hơn 400.000 đồng và tiền mặt trị giá 500.000 đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội). Toàn bộ số quà tặng, tiền mặt này là tiền cá nhân và gia đình của Chủ tịch Phan Xuân Dũng.
Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung chuc Tet tai phuong Nhan Chinh
Chủ tịch Phan Xuân Dũng thăm, chúc Tết tại phường Nhân Chính.
Nhân dịp này, Chủ tịch Phan Xuân Dũng chia sẻ khó khăn với các gia đình, chúc các gia đình bước sang năm mới sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng là những tấm gương sáng để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước cách mạng; động viên con cháu tích cực thi đua học tập, lao động sản xuất, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.
Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung chuc Tet tai phuong Nhan Chinh-Hinh-2
 Chủ tịch Phan Xuân Dũng chúc các gia đình bước sang năm mới sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm.
Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung chuc Tet tai phuong Nhan Chinh-Hinh-3
 Đại diện các hộ gia đình bà Trần Thị Ngân, thay mặt các gia đình có mặt, gửi lời cảm ơn chân thành trước tấm lòng của Chủ tịch Phan Xuân Dũng và gia đình.
Đại diện các hộ gia đình, bà Trần Thị Ngân, Trưởng ban công tác mặt trận khu dân cư số 17 phường Nhân Chính, bày tỏ niềm vui, gửi lời cảm ơn chân thành trước tấm lòng của Chủ tịch Phan Xuân Dũng và gia đình, cũng như các đồng chí lãnh đạo phường Nhân Chính.
>>> Mời quý độc giả xem video: TSKH Phan Xuân Dũng ( phải) và GS.TSKH Đặng Vũ Minh chủ tịch danh dự VUSTA trao giải Nhất cho các tác giả, nhóm tác giả:

Mô tả video

Mạnh Hưng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN