Chủ tịch Hà Nội đề nghị điều tra, làm rõ vụ mua bán trinh tiết học sinh

Chủ tịch UBND TP Hà Nội vừa có văn bản công an TP xác minh, điều tra theo thông tin phản ánh của báo chí về đường dây mua bán trinh tiết trẻ em ở huyện Ba Vì (Hà Nội)
Ngày 14/1, ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã có văn bản gửi Giám đốc công an TP Hà Nội vào cuộc xác minh, điều tra đường dây mua bán trinh tiết trẻ em ở huyện Ba Vì (Hà Nội) theo thông tin báo chí phản ánh, báo cáo Thành uỷ, UBND TP trước ngày 30/1/2020.
Chu tich Ha Noi de nghi dieu tra, lam ro vu mua ban trinh tiet hoc sinh
Trường THCS Khánh Thượng (được đưa hình ảnh trong đoạn clip của VTV24). (Ảnh cắt từ clip của VTV24)
Trước đó, ngày 12/1, Trung tâm tin tức VTV24 (Đài truyền hình Việt Nam) phát sóng đoạn phóng sự về một đường dây mua bán trinh tiết của các bé gái 14 đến 15 tuổi. Theo đó, sự việc xảy ra tại một số trường học tại huyện Ba Vì, Hà Nội.
Theo đoạn phóng sự, một em học sinh lớp 9 trên địa bàn huyện Ba Vì cho biết, đã được một đàn chị học lớp 11 của trường THPT trên địa bàn giới thiệu vào đường dây này.
Em học sinh được hứa hẹn sẽ làm việc nhẹ lương cao đợc trả với số tiền công là 500 ngàn. Sau đó, em học sinh được các đối tượng trong đường dây dẫn đến một nhà nghỉ, đã có 2 người đàn ông đang ngồi chờ để thực hiện "giao dịch". Tại đây, em học sinh đã buộc phải quan hệ tình dục với người đàn ông lạ mặt.
Mỗi vụ trót lọt, các vị khách sẽ phải trả từ 5 đến 10 triệu đồng, nhưng theo lời kể của nạn nhân thì bản thân chỉ nhận được 500 nghìn đồng, thâm chí có em còn không nhận được đồng nào do bị các đối tượng trong đường dây ăn chặn.
>>> Xem thêm video: Nghi vấn đường dây mua bán trinh tiết trẻ em.
(Nguồn: VTV)
Quang Thịnh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN