Chồng bắt vợ nhúng tay vào chảo dầu đang sôi

Một người đàn ông ở Ấn Độ đã bắt vợ của anh ta cho tay vào chảo dầu đang sôi để "kiểm tra sự trong sạch, lòng chung thủy với chồng" của cô.
Theo India, vụ việc chồng bắt vợ nhúng tay vào chảo dầu đang sôi xảy ra tại Osmanabad, bang Maharashtra, Ấn Độ. Được biết, người vợ vừa trở về nhà sau 4 ngày mất tích.
Nguồn tin cho hay, vợ chồng họ xảy ra tranh cãi vào ngày 11/2, sau đó người vợ rời khỏi nhà mà không nói với ai. Chồng cô, người làm nghề lái xe, đã đi tìm kiếm vợ mình trong suốt 4 ngày.
Khi người vợ trở về nhà, cô kể lại rằng khi cô đang đứng đợi xe buýt tại Khachapuri Chowk ở Paranda, Osmanabad, vào ngày 11/2 thì bị hai người đi xe đạp bắt giữ làm con tin. Sau 4 ngày, cô mới trốn thoát và trở về nhà.
Chong bat vo nhung tay vao chao dau dang soi gay soc
Người chồng cho một đồng xu vào chảo dầu sôi và sau đó bắt vợ lấy đồng xu ra để chứng minh cô không nói dối. Ảnh chụp màn hình.
Sau khi cô trở về, người chồng đưa cô đi kiểm tra để biết liệu cô có nói thật hay không bằng cách dựa trên một truyền thống trong cộng đồng Pardhi có tên là “agnipariksha”. Theo đó, người chồng yêu cầu vợ lấy một đồng xu từ chảo dầu sôi.
Người chồng còn quay video và đăng tải trên mạng xã hội. Trọng đoạn video lan truyền có thể nghe thấy tiếng của người đàn ông: "Vợ tôi đã nói rằng cô ấy bị một người đàn ông và một cảnh sát bắt làm con tin, nhưng họ không làm gì cô ấy cả. Tôi muốn biết vợ tôi có nói thật không. Đó là lý do tại sao tôi đang làm điều này".

Mời độc giả xem thêm video về một nghi phạm giết người ở London, Anh. (Nguồn video: Daily Mail)

Theo quan niệm của người dân trong cộng đồng Pardhi, nếu một người nói dối thì tay người đó sẽ bị bỏng.
Sau khi sự việc xảy ra, Chủ tịch Hội đồng Lập pháp Maharashtra Neelam Gorhe đã yêu cầu Anil Deshmukh, người đứng đầu cơ quan nội vụ bang này, có hành động nghiêm khắc với người chồng.
Cũng theo Chủ tịch Neelam Gorhe, đã từng có nhiều vụ việc người vợ được yêu cầu thực hiện hành vi "agnipariksha" nguy hiểm như vậy. 
An An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN