Cảnh sát bị đâm tử vong sau đêm đi chơi Valentine cùng bạn gái

Nghĩ rằng một chiến sĩ công an nghĩa vụ cố tình rọi đèn pha vào mặt mình, nam thanh niên đã rút dao đâm một nhát khiến chiến sĩ tử vong.
Trưa 15/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tình Bình Phước đã khám nghiệm hiện trường, bắt giữ đối tượng Lê Tấn Mã Hồng Phong (20 tuổi, ngụ huyện Ea Kar, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi "giết người".
Nạn nhân tử vong và anh Nguyễn Bá Bắc (22 tuổi, ngụ xã Bình Minh) chiến sỹ nghĩa vụ cảnh sát bảo vệ mục tiêu, Công an tỉnh Bình Phước.
Canh sat bi dam tu vong sau dem di choi Valentine cung ban gai
Lê Tấn Mã Hồng Phong tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên.
Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, khoảng 0h ngày 15/2, Lê Tấn Mã Hồng Phong cùng một người bạn đi nhậu và đánh bida, sau đó chở bạn về chỗ làm.
Đến đoạn đường Chợ Cầu 2, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, Bình Phước, Phong gặp nhóm của Bắc đang dựng xe máy đợi bạn gái nhưng vẫn bật đèn pha bên lề đường.
Phong nghĩ nhóm của Bắc muốn gây sự nên đã vòng xe lại, và nói chuyện với anh Bắc sau đó cả hai bên xảy ra xô xát. Lúc này, bạn của Phong cùng 2 người bạn của anh Bắc ra can ngăn nhưng sau đó Phong tiếp tục đạp đổ một xe máy của anh B.
Trong lúc giằng co, Phong dùng dao mang theo đâm một nhát vào cổ anh B. khiến nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện.
Sau khi chạy đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước và biết anh B. tử vong, Phong đến Công an thành phố Đồng Xoài tự thú.
Hoàng Phúc (t/h)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN