Bắt giam người cha bạo hành con ruột 4 tháng tuổi xuất huyết não, gãy xương ở Sài Gòn

Qua điều tra, công an xác định Tiến đã bạo hành con ruột 4 tháng tuổi xuất huyết não, gãy xương với tỉ lệ thương tật 37%. Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt giam với người cha này.

Chiều 11/2, Công an quận 9, TPHCM cho biết, đã khởi tố vụ án, bị can, bắt tạm giam Châu Minh Tiến (24 tuổi, ngụ phường Long Phước, quận 9) về hành vi "cố ý gây thương tích". Các quyết định này được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Theo đó, Tiến chính là người đã bạo hành chính con ruột là cháu C.M.K. (4 tháng tuổi) của mình gây xuất huyết não, gãy xương. Qua điều tra, công an xác định bé K. bị thương tích 37 % và đang được điều trị ở bệnh viện Nhi Đồng 2.

Bat giam nguoi cha bao hanh con ruot 4 thang tuoi xuat huyet nao, gay xuong o Sai Gon
Công an xác định Tiến đã bạo hành con ruột 4 tháng tuổi xuất huyết não, gãy xương với tỉ lệ thương tật 37%. 

Tại cơ quan công an, Tiến thừa nhận hành vi bạo hành với người con 4 tháng tuổi của mình. Lý do Tiến bạo hành con là vì mâu thuẫn tình cảm với chị Nguyễn Hồng T. (21 tuổi, ngụ quận 9, là mẹ cháu K.). Sau khi làm việc xong, phía công an đã cho gia đình Tiến bảo lãnh chờ củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Theo đó, năm 2015, Tiến và T. có quen biết với nhau. Năm 2016, Tiến được gia đình đưa đi cai nghiện 2 năm. Sau khi trở về thì Tiến sống như vợ chồng với chị T. Sau đó, chị T. có thai cháu K.. Từ đây, Tiến thường xuyên chửi mắng, đánh đập chị T. Khi chị này sinh được cháu K. thì Tiến vẫn hay đánh đập.

Ngày 20/1, chị T. ôm K. về phòng trọ ở phường Trường Thạnh, quận 9 để ở vì Tiến hay đánh đập, chửi bới.

Tối 3/2, bà Lê Thị Lệ (bà ngoại chị T.) mang cháu K. đến cho ông Châu Minh Hiếu (ông nội bé K. cũng là cha của Tiến) để trông giữ. Bà Lệ không đưa cháu K. cho ông Hiếu mà đưa cho Tiến giữ rồi đi về. Thời điểm này chị T. đi làm nên không hay biết.

Rạng sáng 4/2, ông Hiếu phát hiện cháu K. có nhiều thương tích trên người nên đưa vào bệnh viện Nhi Đồng. Qua khám, các bác sĩ phát hiện cháu bị bầm ở tai, tay, ngực, bụng và bị gãy xương đùi, xuất huyết não.

Hạo Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN