Bà nội tố gã hàng xóm sờ vào 'vùng kín' cháu gái 11 tuổi

Gã đàn ông hàng xóm 2 lần sờ vào “vùng kín”, dở trò dâm ô bé gái 11 tuổi đã bị khởi tố.

VKSND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Minh Thuận (SN 1977, ngụ xã Trung Trạch, huyện Bố Trạch) về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Nạn nhân là cháu N.T.N. (SN 2008, ngụ xã Trung Trạch, huyện Bố Trạch), gần nhà với Thuận.

Ba noi to ga hang xom so vao 'vung kin' chau gai 11 tuoi

Nguyễn Minh Thuận tại cơ quan công an 

Trước đó, khoảng 19h ngày 22/12, Thuận đến nhà bà Đinh Thị L. (SN 1947) để tìm gặp anh N.T.H. (SN 1980, con trai bà L.) nhưng anh H. vắng nhà. Còn bà L. thì ngồi rửa chén bát.

Thuận đi vào bên trong nhà và thấy cháu N.T.N. (con gái anh H.) đang ngồi học bài trong phòng thì hắn liền lại ôm vào người cháu N. hôn hít, xoa ngực, sờ soạng vào các vùng nhạy cảm của cháu.

Nghe tiếng kêu cứu của cháu gái, bà L. đi vào bên trong và phát hiện hành vi đồi bại của Thuận nên đuổi anh ta về và làm đơn trình báo cơ quan chức năng.

Tại cơ quan điều tra, Thuận khai nhận thêm trước đó vào ngày 11/12, Thuận gặp cháu N. đang chơi tại một quán tạp hóa nên hắn gọi N. lại và ôm vào người.

Thấy N. không phản ứng nên Thuận lấy xe máy chở cháu về nhà Thuận. 

 Tại đây, Thuận bảo cháu N. nằm xuống nệm trải dưới nhà rồi hắn dùng tay luồn vào bên trong người N. và sờ vào các vùng nhạy cảm trên người cháu. Sau khi thỏa mãn dục vọng, Thuận mới chở cháu N. về nhà.

Thuận nói rằng hắn ly hôn vợ cách đây 6 năm trước nên xuất phát từ nhu cầu ham muốn của bản thân nên đã thiếu kiềm chế.

Hồng Hải

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN