Xu hướng thời trang legging, 'quần cá mập' ngày càng thịnh hành

Kiểu dáng có nhiều nét tương đồng với legging song “quần cá mập” được đánh giá cao hơn về khả năng tôn dáng, thoải mái vận động.
Xu huong thoi trang legging, 'quan ca map' ngay cang thinh hanh
Quần cá mập” là kiểu quần ôm sát có nhiều nét tương đồng với legging song có phần cạp cao, được làm từ sợi thun nilon. Đây là chất vải thường dùng để may áo tắm, có bề mặt nhẹ thoáng, căng mịn như da cá mập. Thun nilon có độ đàn hồi tuyệt vời, mặc vào dễ chịu, vải nhanh khô, không gây bí rít hay khó chịu dù cơ thể đổ mồ hôi. (Ảnh: SH, minh họa)

Xu huong thoi trang legging, 'quan ca map' ngay cang thinh hanh-Hinh-2
 Khi mặc lên người, “quần cá mập” có khả năng ôm sát, định hình chân rất tốt. Phần cạp cao giúp giấu bụng hiệu quả trong khi phần đai vùng hông mang lại tác dụng nâng mông, định hình mông cực tốt.

Xu huong thoi trang legging, 'quan ca map' ngay cang thinh hanh-Hinh-3
 “Quần cá mập” có nhiều màu sắc song màu đen và xanh than được ưa chuộng hơn cả nhờ mang lại hiệu ứng thị giác thon gọn, khí chất cho người mặc.

Xu huong thoi trang legging, 'quan ca map' ngay cang thinh hanh-Hinh-4
 So với legging quen thuộc, “quần cá mập” nhẹ nhưng có độ đàn hồi lớn, đảm bảo độ dày dặn, giữ nhiệt, thoải mái vận động mà không lo lộ vùng nhạy cảm. Với nhiều ưu điểm nổi bật như vậy, thiết kế này ngày càng “lấn át” mẫu quần legging, được nhiều cô gái trẻ ở Trung Quốc lựa chọn.

Xu huong thoi trang legging, 'quan ca map' ngay cang thinh hanh-Hinh-5
 Kiểu dáng cơ bản cũng giúp “quần cá mập” phù hợp với nhiều trang phục trong tủ đồ bạn gái. Bạn có thể mặc nó khi tập luyện, đi chơi hoặc đi làm bởi nó có thể phối với hầu hết các thiết kế. Để mặc đẹp, đẳng cấp, bạn có thể tham khảo cách phối đồ dưới đây.

Xu huong thoi trang legging, 'quan ca map' ngay cang thinh hanh-Hinh-6
 Áo khoác denim + quần cá mập. Mỗi món đồ trong outfit này đều không quá đặc biệt song kiểu dáng cơ bản này hợp với hầu hết dáng người. Chất liệu denim mang tới vẻ thời thượng. Trong khi đó, áo phông và “quần cá mập” giúp người mặc có vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Xu huong thoi trang legging, 'quan ca map' ngay cang thinh hanh-Hinh-7
Áo phông + “quần cá mập”. Áo phông có nhiều kiểu dáng. Nếu thừa cân hoặc thích phong cách thời trang đường phố, bạn có thể tham khảo các mẫu oversize giống của Dương Mịch. Độ rộng của áo giúp bạn che khéo phần vai thô, lưng rộng. Trong khi đó, áo dài qua mông góp phần không để lộ đùi to, tránh lộ vùng nhạy cảm không mong muốn. 

Xu huong thoi trang legging, 'quan ca map' ngay cang thinh hanh-Hinh-8
Áo len + “quần cá mập”. Các mẫu len nhẹ nhàng là ý tưởng tuyệt vời để kết hợp với “quần cá mập”, đặc biệt là áo len đen. Phối đồ cách này, vải len dệt kim đen cùng “quần cá mập” xám đậm sẽ mang đến cảm giác vừa gầy vừa cao hơn. 
 
Xu huong thoi trang legging, 'quan ca map' ngay cang thinh hanh-Hinh-9
 Bên cạnh áo len đen, áo len sọc dọc cũng là item nên có trong tủ đồ của chị em thừa cân. Thiết kế kẻ dọc giúp người mặc trông thon gọn, cao hơn. Đặc biệt, khi kết hợp với “quần cá mập” có khả năng định hình chân, vẻ ngoài của bạn gái trông sẽ thăng hạng hơn rất nhiều.

Xu huong thoi trang legging, 'quan ca map' ngay cang thinh hanh-Hinh-10
Áo khoác thể thao + “quần cá mập”. Chất liệu đặc biệt của “quần cá mập” cho phép chúng có thể sử dụng như món đồ thể thao mà vẫn lịch sự khi xuống phố. 

Xu huong thoi trang legging, 'quan ca map' ngay cang thinh hanh-Hinh-11
 Trong hình, Dương Mịch được khen hết lời khi lăng xê mốt “quần cá mập”. Đặc biệt, chiếc quần mỏng nhẹ giúp vẻ ngoài của mỹ nhân trông rất mềm mại, không có cảm giác căng cứng thường thấy ở những mẫu quần bó sát.

Mời độc giả xem thêm video: Show diễn thời trang của người ngoại cỡ. (Nguồn video: VTV24)

Định Tâm (Theo SH, Th)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN