Vợ bị 'tiểu tam' bắt nạt suốt 7 năm vì không có con trai

Vì con cái, A Khả chấp nhận nhắm mắt cho qua, thế nhưng chồng cô thấy thế lại càng ngang ngược hơn, đưa "tiểu tam" về nhà sống chung.
Mới đây, chia sẻ của cô A Khả, người Vân Nam, Trung Quốc, nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo dư luận. Theo A Khả, sau khi sinh được con gái, cô nhận thấy rõ sự thay đổi của chồng và nhà chồng. Chồng và gia đình chồng không hề quan tâm, chăm sóc mẹ con cô, chỉ đưa tiền hàng tháng, mặc cô lo liệu.
7 năm trước, lần đầu tiên phát hiện chuyện ngoại tình của chồng, A Khả cực kỳ đau khổ, chỉ muốn ly hôn để giải thoát. Nào ngờ, người chồng bạc tình của A Khả sau khi bị phát hiện dan díu bên ngoài không những không xin lỗi vợ, còn đe dọa ngược lại, nói rằng nếu ly hôn sẽ không để cô nuôi con, khiến con phải sống khổ sở vì thiếu tình yêu thương của mẹ.
Vo bi 'tieu tam' bat nat suot 7 nam vi khong co con trai
Ảnh minh họa.  
Vì con cái, A Khả chấp nhận nhắm mắt cho qua, thế nhưng chồng cô thấy thế lại càng ngang ngược hơn, đưa tiểu tam về nhà sống chung, ép A Khả phải nhượng bộ từng chút một. Không chỉ ép cô phải phục vụ mình, chồng còn ép A Khả phải phục vụ cả tiểu tam, để mặc tiểu tam bắt nạt vợ.
"Nếu tôi ly hôn, tôi chắc chắn sẽ không được giữ được con gái, tôi không thể tin tưởng người chồng tệ bạc và kẻ đã cướp chồng tôi sẽ chăm sóc con bé nên người. Thế nhưng, từ khi người tiểu tam chuyển đến sống trong nhà, cơn ác mộng của tôi đáng sợ hơn rất nhiều. Mỗi ngày tôi phải nấu ba bữa ăn phục vụ chồng và người thứ ba, thậm chí cả đồ lót của cô ta tôi cũng phải giặt. Sau 7 năm chịu đựng, cuối cùng tôi cũng không thể chịu nổi nữa và đệ đơn ly hôn. Tôi đã chuẩn bị kinh tế, đưa ra một số điều kiện và yêu cầu trợ cấp nuôi con", A khả nói.
Ngày ly hôn, A Khả hiểu ra một điều, chồng cô không còn chút tình cảm nào với cô và con gái, anh chấp nhận hầu hết các điều kiện mà cô đưa ra chỉ vì muốn nhân tình của mình vui lòng. May mắn thay, sau khi ly hôn, A Khả ngày một tốt hơn, cô nhận ra cuộc sống thật tuyệt vời, có thể toàn tâm toàn ý sống cho cô và con gái.
Chia sẻ này đã gây ra sự tranh luận, người dùng mạng xã hội đã để lại những bình luận như: "Ban đầu bạn có thể kiện vụ ngoại tình, có thể có được một số tiền và nuôi con, không cần phải chịu đựng trong 7 năm, thật ngốc nghếch", "Phụ nữ cần có lòng can đảm và năng lực, không thể để bị khinh thường như vậy", "Trước kia, việc ngoại tình và làm người thứ ba rất đáng sợ, bây giờ nhiều kẻ làm tiểu tam lại tự tin đến thế, chỉ có thể nói rằng xã hội đã thay đổi".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Chồng bắt quả tang vợ đang “mây mưa” cùng lúc với… 2 gã nhân tình

 

Kiều Dụ (Theo CT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN