Ví VinID Pay đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS Level 1

Tháng 11/2020, Ví điện tử VinID Pay đã chính thức đạt được Chứng nhận Bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) cấp độ 1. Với chứng nhận Bảo mật quốc tế PCI DSS này, đối tác và khách hàng của Ví điện tử VinID Pay có thể hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật của hệ thống khi thực hiện bất cứ giao dịch nào qua ví.  

Tiếp nối thành công đạt được chứng nhận PCI-DSS cấp độ 2 trong thời gian kỷ lục vào năm ngoái, năm nay VinID Pay tiếp tục khẳng định cam kết bảo vệ tối đa lợi ích của khách hàng, đối tác với việc lấy chứng nhận PCI-DSS cấp độ 1. Đây là cấp độ cao nhất thường chỉ dành cho các Ngân hàng và đơn vị phát hành thẻ quốc tế.

PCI DSS Certificate là chứng nhận bảo mật được công nhận toàn cầu cho các đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán thẻ quốc tế, với hơn 200 yêu cầu về các chuẩn mực cần được áp dụng để bảo vệ quyền lợi của chủ thẻ (khách hàng) và đơn vị phát hành thẻ.

Vi VinID Pay dat chung nhan bao mat quoc te PCI DSS Level 1
Ví VinID Pay đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS Level 1. 

PCI DSS (Payment Card Indutry Data Security Standard) cũng là tiêu chuẩn bảo mật xác lập bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (PCI Security Standards Council) gồm các thành viên: Visa, MasterCard, American Express, Discover Financial Services, JCB International.

Để được cấp chứng chỉ này, nhà cung cấp dịch vụ phải kiểm tra mạng lưới hạ tầng hàng tháng. Đồng thời, Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật tới kiểm tra bảo mật hàng năm, nhằm đảm bảo đáp ứng và tuân thủ các nguyên tắc về bảo mật.

Với chứng nhận PCI-DSS này, VinID Pay sẽ được các tổ chức thẻ quốc tế như Visa, Master đưa vào trong danh sách các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán được công nhận toàn cầu trong thời gian sắp tới.

Hồng Quyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN