Sữa chua trân châu 'vào tầm ngắm' của giới trẻ

Chế biến từ các nguyên liệu quen thuộc nhưng bằng cách kết hợp mới lạ cộng với giá cả phải chăng, sữa chua trân châu mang đến sự khác biệt khi khiến nhiều bạn trẻ mê say. 
Sua chua tran chau 'vao tam ngam' cua gioi tre
 Thay vì trà sữa trân châu hay trà chanh bụi phố, gần đây ngồi vỉa hè chém gió với ly sữa chua trân châu mát lạnh đang là trend của giới trẻ.

Sua chua tran chau 'vao tam ngam' cua gioi tre-Hinh-2
Sữa chua trân châu ngoài thành phần chính là sữa chua kết hợp với phần cốt dừa béo ngậy kèm với trân châu nó còn được kết hợp với nhiều loại topping khác như thạch, cà phê...  

Sua chua tran chau 'vao tam ngam' cua gioi tre-Hinh-3
Đặc biệt, sữa chua trân châu còn kết hợp với các loại trái cây tươi, tạo thành món ăn mới lạ, đẹp mắt. 

Sua chua tran chau 'vao tam ngam' cua gioi tre-Hinh-4
 Tuỳ sở thích, thực khách có thể chọn lựa topping theo ý mình.

Sua chua tran chau 'vao tam ngam' cua gioi tre-Hinh-5
 Nhờ kết hợp với những hạt trân châu tươi rất mềm, nước cốt dừa thơm ngậy, món sữa chua trân châu có được hương vị hấp dẫn và mới lạ.

Sua chua tran chau 'vao tam ngam' cua gioi tre-Hinh-6
 Bạn Ánh Dương (Bắc Ninh) cho biết, sữa chua trân châu là sự kết hợp lạ lẫm từ những nguyên liệu vốn rất quen thuộc song mang đến món ăn độc đáo rất được lòng giới trẻ.

Sua chua tran chau 'vao tam ngam' cua gioi tre-Hinh-7
Theo Dương, một điểm hấp dẫn nữa của món sữa chua mới lạ này giá thành hợp túi tiền, chỉ khoảng 20.000 đồng/ly trong khi trà sữa giá từ 50.000 - 80.000 đồng.  

Sua chua tran chau 'vao tam ngam' cua gioi tre-Hinh-8
Thực tế, sữa chua trân châu bắt đầu có mặt tại Hà Nội từ cuối 2019. Sang năm nay, nhiều quán sữa chua trân châu mọc lên nhiều hơn, hình thành nhiều chuỗi lên tới hàng chục cửa hàng. 

Sua chua tran chau 'vao tam ngam' cua gioi tre-Hinh-9
Các quán sữa chua trân châu thiết kế khá đơn giản, trẻ trung, không quá sang trọng như cà phê nên được giới trẻ ưa thích. Nguồn ảnh: Facebook. 

Video: Nguyên nhân 40 học sinh ngộ độc trà sữa. Nguồn:  VTC14. 



Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN