Kết hôn 3 năm mới biết là... anh em họ

Sau 3 năm kết hôn, cặp đôi người Mỹ phát hiện hai người là anh em họ của nhau thông qua xét nghiệm ADN. 
Nick Waters và Tylee Waters, một cặp vợ chồng đến từ Utah, Mỹ, phát hiện ra hai người là anh em họ của nhau sau hơn 3 năm chung sống. Sau khi công khai phát hiện này trên mạng xã hội, cặp đôi khẳng định sẽ không ly hôn, làm dấy lên những cuộc tranh luận sôi nổi giữa cư dân mạng.
Nick và Tylee tiết lộ trên TikTok: "Chúng tôi chỉ phát hiện ra là anh em họ sau hơn 3 năm kết hôn. Tôi hy vọng là mình đang nói đùa nhưng sự thật đúng là như thế".
Video công khai phát hiện này của cặp đôi đã vượt 5,7 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày và thu hút hàng nghìn cư dân mạng để lại bình luận, trong đó có một số người nghi ngờ tính chân thực của sự việc, cho rằng Nick và Tylee chỉ đang cố gắng tạo nhiệt, thu hút sự chú ý để được nổi tiếng.
Ket hon 3 nam moi biet la... anh em ho
 Câu chuyện của Nick Waters và Tylee Waters đang nhận được sự quan tâm, chú ý lớn của cộng đồng mạng.
Đáp lại, cặp đôi đăng tải một video mới, nhấn mạnh rằng họ không nói dối, đồng thời cho biết thêm, kết quả xét nghiệm ADN đã giúp họ lý giải được hiện tượng trông giống nhau, có cùng ngày sinh. Cặp đôi cũng khẳng định, họ sẽ không ly hôn vì mối quan hệ huyết thống.
Một số cư dân mạng chia sẻ rằng cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như Nick và Tylee, phải đến khi có con vào năm thứ 3 của cuộc hôn nhân, hai vợ chồng mới phát hiện ra mình có cùng huyết thống.
Tuy nhiên, vì Nick và Tylee vẫn luôn né tránh những câu hỏi chi tiết về mối quan hệ huyết thống của họ nên ngày càng có nhiều cư dân mạng nghi ngờ tính xác thực của câu chuyện này, thậm chí có người còn nói: "Các bạn không phải là anh em họ thực sự, các bạn chỉ đang ham thích sự chú ý và lượt like mà thôi", "Sau khi xem xét lượng truy cập và số lượng bình luận, tôi nghĩ việc nói dối này là đáng giá, họ đã đạt được mục đích".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Lấy mẫu giám định ADN của nhiều người

 Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo CT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN