Fresh Kombucha – Thức uống tươi mát và bổ dưỡng cho món chay

Trà kombucha - một loại đồ uống có lợi cho sức khỏe không còn là một cái tên xa lạ. Loại trà này ngày càng được các nhà hàng chay đưa vào phục vụ cho thực khách bởi có sự kết hợp đặc biệt với các món chay.
 
Trà kombucha là không chỉ là một loại trà dùng để nhâm nhi, giải khát mà còn là một thực phẩm cho nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe người dùng. Và những lợi ích từ trà kombucha với sức khỏe của người dùng đã được chứng minh qua các nghiên cứu khoa học và thực tiễn.
Sau thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, công ty BANTRA KOMBUCHA cho ra đời 2 dòng sản phẩm: Trà Jasmine KombuchaTrà Hibiscus Kombucha. Không những đảm bảo các thành phần bổ dưỡng cho sức khỏe, Jasmine Kombucha và Hibiscus Kombucha có hương vị rất đặc biệt và dễ uống, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn mới uống kombucha hay các bạn đã sử dụng lâu dài.
Trà Jasmine Kombucha là sự kết hợp độc đáo giữa hương thơm nồng nàn của hoa nhài và trà kombucha. Với sự pha trộn tinh tế, Jasmine Kombucha mang đến một trải nghiệm thú vị và làn gió mới cho tín đồ của kombucha.
Còn trà Hibiscus Kombucha được làm từ hoa Hibiscus (còn được gọi là Atiso đỏ) kết hợp với trà kombucha tạo nên sự pha trộn hài hòa giữa vị chua ngọt và hương thơm tươi mát. Hibiscus Kombucha không chỉ mang lại hương vị độc đáo mà còn giúp thư giãn và chăm sóc sức khỏe tổng quát.
Fresh Kombucha – Thuc uong tuoi mat va bo duong cho mon chay
 Kombucha thanh mát hơn khi kết hợp cùng thực phẩm chay.
Ngày nay, cộng đồng người ăn chay ngày càng phát triển và thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe của người thực khách, sản phẩm trà kombucha đã trở thành một lựa chọn tuyệt vời để kết hợp vào chế độ ăn của họ. Với cùng nguồn gốc từ thực vật: rau, củ quả,… các món chay và trà kombucha dường như có một mối liên kết tự nhiên bổ sung và bổ trợ cho nhau.
Một trong những ưu điểm lớn nhất khi người ăn chay kết hợp uống kombucha là hỗ trợ hệ tiêu hóa. Ngoài ra, họ có thể nạp lượng vitamin B12 cần thiết mà không cần sử dụng thực phẩm động vật.
Cũng như nhiều sản phẩm đồ uống tự nhiên khác, trà Kombucha gặp rất nhiều khó khăn từ khâu bảo quản đến khâu bán hàng. Làm sao để phục vụ được một ly Kombucha tươi ngon với đầy đủ hương vị và các thành phần bổ dưỡng đến khách hàng là điều rất khó. Thấu hiểu vấn đề này BANTRA KOMBUCHA đã nghiên cứu và tìm ra được Bộ Giải Pháp Kombucha để đảm bảo những ly trà kombucha tươi và ngon nhất (Fresh Kombucha) được phục vụ.
Fresh Kombucha – Thuc uong tuoi mat va bo duong cho mon chay-Hinh-2
Bộ Giải Pháp gồm Máy Chiller Kombucha và Keg Kombucha
Bộ Giải Pháp gồm Máy Chiller KombuchaKeg Kombucha. Hiện tại Bộ Giải Pháp Kombucha đang được rất nhiều nhà hàng Chay quan tâm và đưa vào hệ thống để bán hàng. Máy Chiller Kombucha được thiết kế nhỏ gọn có thể đặt dễ dàng trên quầy hoặc các vị trí khác thuận tiện. Dễ dàng di chuyển, dễ dàng lắp đặt và đặc biệt giúp các bạn dễ dàng rót một ly Kombucha chỉ với một nút bấm. Bạn sẽ cảm thấy chưa bao giờ việc bán hàng lại dễ dàng đến thế.
Bộ Giải Pháp Kombucha tạo những ly kombucha tươi (Fresh Kombucha) và cũng tạo nên nét đặc trưng riêng cho người thưởng thức. Khác với kombucha được đóng lon công nghiệp hay kombucha đóng chai thủ công, khi thưởng thức ly kombucha tươi, vị giác của người dùng sẽ được kích thích từ ngụm đầu tiên bởi sự mát lạnh, tê tê đầu lưỡi do thành phần gas tự nhiên. Và các giác quan khác sẽ được đánh thức đồng thời bởi hương, vị tươi mát và đặc biệt là không thiếu đi bất cứ một thành phần bổ dưỡng nào. Một ly fresh kombucha sẽ giúp cho bữa ăn của thực khách ngon miệng hơn rất nhiều.
Các anh chị và các bạn vui lòng liên hệ hotline của BANTRA KOMBUCHA theo số 0989610512 hoặc 0342074656 để tìm hiểu thêm về Trà Kombucha và Bộ Giải Pháp Kombucha: Chiller Kombucha + Keg Kombucha.
“Nhưng điều tốt đẹp sẽ luôn luôn tìm đến nhau”. Trà kombucha và món chay cũng như vậy, giữa chúng có một sự liên kết một cách tự nhiên, ngày càng khăng khít và bền chặt.
Thảo Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN