Đây là mẹo giảm mỡ ở mặt siêu tốc

Không giống mỡ bụng - đùi có thể che giấu bằng trang phục, người có gương mặt O-line dễ bị nhận diện. Chỉ cần bạn kiên trì áp dụng mẹo giảm mỡ mặt này, chắc chắn nhan sắc sẽ được cải thiện mỗi ngày.
  • Day la meo giam mo o mat sieu toc
    Thực hiện các bài tập trên khuôn mặt. Không quá phức tạp, bạn có thể giảm béo cho khuôn mặt bằng cách phồng má, đẩy không khí ra ngoài. Bài tập này sẽ tạo ra chuyển động tại khuôn mặt, nhất là ở má và cổ. Nhờ vậy tạo nên lực ma sát đốt cháy mỡ thừa ở cổ cằm.
  • Day la meo giam mo o mat sieu toc-Hinh-2
    Bạn có thể tập yoga cho mặt bằng cách dùng miệng hít hơi sâu sau đó hóp miệng rồi phồng má lên. Lặp lại động tác này khoảng 12 nhịp/lần, ban đầu có thể sẽ mỏi, nhưng kiên trì thực hiện trong 1 tuần sẽ thấy sự thay đổi.
  • Day la meo giam mo o mat sieu toc-Hinh-3
    Một mẹo giảm mỡ mặt là bạn tập huýt sáo với tư thế ngồi thẳng lưng và xuôi vai, nhìn lên một chút rồi bắt đầu thực hành huýt sáo trong 10 - 20 giây, lặp lại 10 lần.
  • Day la meo giam mo o mat sieu toc-Hinh-4
    Chìa khóa để thành công khi thực hiện các bài tập cơ mặt là kiên trì. Các nhà khoa học khẳng định những người tập từ 20 tuần trở lên có sự cải thiện ngoạn mục diện mạo gương mặt.
  • Day la meo giam mo o mat sieu toc-Hinh-5
    Uống đủ nước. Không chỉ có lợi cho sức khỏe tổng thể, uống đủ nước còn mang lại hiệu quả giảm mỡ mặt đáng kể nhờ tác động làm giảm lượng thức ăn nạp vào, tăng cường đốt cháy chất béo. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên uống nước nửa giờ trước khi ăn.
  • Day la meo giam mo o mat sieu toc-Hinh-6
    Không uống rượu. Nạp lượng lớn đồ uống có cồn khiến cơ thể bị tích nước, đặc biệt ở các vùng trên mặt khiến diện mạo trở nên sưng húp. Một nghiên cứu từng chỉ ra rằng, uống rượu bia nhiều hơn 7 lần mỗi tuần còn khiến bạn đối diện với nguy cơ béo phì, tăng cân. Một khi rơi vào tình trạng này, bạn khó lòng thoát khỏi được gương mặt nọng cằm không mong muốn.
  • Day la meo giam mo o mat sieu toc-Hinh-7
    Giảm thiểu carb tinh chế. Carb tinh chế có nhiều trong bột mì, gạo trắng, mì ống và các loại đồ ngọt. Carb tinh chế có đặc trưng ít chất xơ và các dưỡng chất thiết yếu. Khi đi vào cơ thể, nó dễ dàng bị tiêu hóa làm lượng đường glucose tăng đột biến gây bọng mắt. Nó cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng giữ nước trong cơ thể không mong muốn.
  • Day la meo giam mo o mat sieu toc-Hinh-8
    Thực hiện các bài tập tim mạch. Các bài tập cardio như bơi lội, chạy bộ, đi bộ nhanh, đi xe đạp giúp giảm mỡ toàn cơ thể, bao gồm cả mỡ ở mặt và cổ, đặc biệt khi thực hiện vào các buổi sáng. Những bài tập này thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy chất béo, giúp bạn giảm cân và mỡ ở cổ, mặt.
  • Day la meo giam mo o mat sieu toc-Hinh-9
    Giảm lượng muối tiêu thụ. Dư thừa muối khiến cơ thể có xu hướng tích nước. Vậy nên, bạn cần kiểm soát lượng thực phẩm chế biến sẵn bởi chúng chứa lượng lớn muối mà nhiều người không biết.
  • Day la meo giam mo o mat sieu toc-Hinh-10
    Ngủ đủ giấc. Thiếu ngủ là nguyên nhân trực tiếp gây rối loạn chu kỳ sinh học, làm chậm quá trình trao đổi chất và tăng cảm giác thèm ăn. Chính vì vậy, bạn nên duy trì thời gian ngủ thích hợp có thể giúp thúc đẩy sự trao đổi chất và đốt cháy lượng calo tổng thể, trong đó bao gồm cả gương mặt.
  • Day la meo giam mo o mat sieu toc-Hinh-11
    Chú ý, khi ngủ không nên giữ nguyên tư thế nằm nghiêng quá lâu. Điều này dễ gây ra nếp nhăn trên khuôn mặt và làm da chảy xệ. Để tốt hơn, bạn nên ngủ với tư thế nằm ngửa tránh tích nước, gây phù mặt. Ảnh: Internet.
  • Mời độc giả xem video: Thành tích giảm cân đáng nể của các nàng Hoa hậu, Á hậu Việt. Nguồn: Yannews.
Tâm An (Theo Boldsky)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN