Con dâu tiêu tiền bừa bãi bị bố chồng đánh dập lá lách

Sự việc hy hữu xảy ra ở huyện Thạch Trụ, Trùng Khánh, Trung Quốc. 
Ông Trần, 59 tuổi, trong lúc nói chuyện với con dâu thì biết cô tiêu tiền bừa bãi, không có kế hoạch, không có mục tiêu, thiếu thận trọng nên đã mắng chửi cô.
Thấy bố chồng càng nói càng quá quắt, con dâu ông Trần hỏi vặn lại khiến ông Trần không trả lời được, sau đó cô yêu cầu bố chồng không can thiệp vào chuyện riêng của cô và chồng.
Trong cơn tức giận vì con dâu dám cãi lại, ông Trần lao đến đánh cô, đá mạnh vào eo và bụng trái, khiến cô bị dập lá lách, nội tạng khác cũng bị tổn thương với các mức độ nặng nhẹ khác nhau.
Con dau tieu tien bua bai bi bo chong danh dap la lach
Ảnh minh họa.
Sau khi được đưa đi cấp cứu và giám định, con dâu ông Trần được xác định trọng thương cấp độ 2, cảnh sát cũng vào cuộc ngay khi nhận được tin báo. Ông Trần đã trả chi phí y tế cho con dâu và bồi thường cho cô 20.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 66 triệu đồng). Con dâu ông Trần cũng thông cảm và tha thứ cho bố chồng.
Thế nhưng, viện kiểm sát huyện Thạch Trụ, thành phố Trùng Khánh, tuyên bố rằng bị cáo Trần đã cố ý gây thương tích cho cơ thể người khác và gây thương tích nghiêm trọng nên phải chịu trách nhiệm hình sự.
Xét thấy Trần đã tích cực bồi thường thiệt hại cho nạn nhân và nhận được sự thông cảm nên có thể áp dụng hình phạt nhẹ hơn. Hiện, các công tố viên đề nghị mức án 2 năm tù giam, 3 năm tù treo.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Phẫn nộ clip con dâu bạo hành mẹ chồng

 Nguồn video:  LONG AN TV. 

Kiều Dụ (Theo Sina)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN