Có nên mua màn chụp chống muỗi tự bung giá rẻ?

Màn chụp chống muỗi tạo ra một không gian an toàn, mang lại giấc ngủ ngon cho người dùng mà không lo bị muỗi đốt hay côn trùng bay vào.

 

Co nen mua man chup chong muoi tu bung gia re?
 Ảnh minh họa.

So với màn dây truyền thống, màn chụp tự bung vượt trội hơn rất nhiều về độ tiện dụng cũng như tính thẩm mỹ.

Chất liệu vải màn cũng là vải tuyn nên chức năng chống muỗi của màn bung không hề thua kém màn truyền thống. Giá bán cho 1 chiếc màn dao động trong khoảng 350.000 đồng đến 600.000 đồng tuỳ theo kích thước.

Cụ thể, màn chụp đỉnh rộng Melody 10/10, kích thước 160 x 200 cm của Đệm Xanh có giá 360.000 đồng; màn chụp đỉnh vuông viền chân, kích thước 160 x 200 cm, 1 cửa của Hoàng Phát có giá bán 399.000 đồng; màn chụp đỉnh rộng cao cấp Mộc Miên PHG, 2 cửa, kích thước 160 x 200 cm, giá bán 600.000 đồng….

Tuy nhiên, thị trường hiện nay cũng xuất hiện nhiều sản phẩm giá rẻ, như: Màn chụp tự bung Kiều Phi giá bán chỉ 63.000 đồng; màn chụp chống muỗi TTM357, giá bán chỉ 183.000 đồng…

Từng mua sản phẩm giá rẻ, chị Nguyễn Thị Dung (ngụ quận Bình Tân,TP HCM) cho biết, sản phẩm không như kỳ vọng.

“Màn rất mỏng dễ rách, shop đóng gói khá tệ bị rách vài chỗ. Sản phẩm là màn tự bung nhưng lại ko có túi đựng, đặt mua số đo 1m8x2m nhưng không vừa đệm. Dây kéo chỉ kéo được một bên, bên còn lại không kéo được. Nói chung, giá đắt so với chất lượng”, chị Dung nói.

Anh Trần Ngọc Phan, chủ cửa hàng chăn drap gối nệm Trà My (quận Tân Phú, TP HCM) cho biết, đã có rất nhiều khách hàng mua loại màn tự bung giá rẻ và trở thành những người có ác cảm với loại màn này.

Loại màn tự bung giá rẻ có khung xương mỏng nên không đứng vững chắc chắn. Độ đàn hồi kém nên sau một thời gian sử dụng màn bị xiêu vẹo, không giữ được hình dạng ban đầu. Vai màn sử dụng là loại giá rẻ nên sau một thời gian ngắn màn đã bị thủng, bị nhão. Các phụ kiện của màn như khóa kém chất lượng nên nhanh hỏng…

Do đó, Khi mua màn chụp, bạn cần lựa chọn các cửa hàng uy tín, bày bán các sản phẩm rõ nguồn gốc, có thương hiệu rõ ràng.

Hữu Thông

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN