Chàng trai mất mạng vì dùng thứ này tăng khoái cảm

Sử dụng thuốc kích thích có chứa chất gây nghiện để tăng khoái cảm khi ân ái, chàng trai 27 tuổi mất mạng.
Ngày nay, ngày càng có nhiều người dám mạo hiểm để tìm kiếm sự phấn khích trong chuyện ân ái, nhưng trong quá trình đó, dễ xảy ra tai nạn không thể lường được. Gần đây, một chuyện tương tự như vậy đã xảy ra ở Thượng Hải, Trung Quốc, và đáng buồn thay, cái kết không thể cứu vãn.
Theo viện kiểm sát Thượng Hải, đôi nam nữ quen nhau qua phần mềm hẹn hò. Cô gái họ Tiếu, năm nay 27 tuổi, từ Tứ Xuyên chuyển đến Thượng Hải để làm việc vào năm 2014, chàng trai họ Giang, người Thượng Hải, năm nay 27 tuổi.
Tối ngày xảy ra sự việc, cả hai hẹn nhau đến phòng của cô Tiếu. Lúc hai người chuẩn bị ân ái, anh Giang yêu cầu cô Tiếu nâng cao khoái cảm. Cô Tiếu nghe lời, đưa thuốc kích thích cho Giang dùng.
Chang trai mat mang vi dung thu nay tang khoai cam
 Ảnh minh hoạ.
Sau lần đầu tiên sử dụng, anh Giang đạt được khoái cảm mong muốn nên yêu cầu được dùng tiếp. Lúc đó, cô Tiếu vô cùng lo lắng và khuyên anh Giang không nên sử dụng quá liều lượng nhưng anh Giang không quan tâm, vẫn tiếp tục sử dụng thuốc.
Kết quả, sau lần ân ái thứ hai khoảng 10 phút, Giang đã có biểu hiện rối loạn ý thức, dù gọi thế nào cũng không tỉnh, nhịp thở và nhịp tim bất thường.
Lúc này, cô Tiếu bắt đầu hoảng sợ và hô hấp nhân tạo cho anh Giang nhưng không hiệu quả. Không còn cách nào khác, cô Tiếu đã gọi điện cho cảnh sát và đồng thời cũng gọi cấp cứu. Đáng tiếc, khi cảnh sát và xe cứu thương đến nơi, anh Giang đã mất đi dấu hiệu sinh tồn.
Qua quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện, thuốc kích thích mà cô Tiếu sử dụng có chứa ma tuý và chất gây nghiện, lại được mua qua mạng nên không đảm bảo chất lượng.
Bản thân cô Tiếu cũng thừa nhận rằng cô không có bất kỳ trình độ y tế nào. Cô cho biết, cô đã tìm hiểu về các loại thuốc kích thích mình sử dụng và biết tác hại của loại thuốc này, cô cũng đã ngăn cản anh Giang dùng quá liều, không ngờ cuối cùng vẫn xảy ra chuyện dẫn đến mạng người.
Cô Tiếu cũng chia sẻ thêm, cô và anh Giang có mối quan hệ riêng tư tương đối tốt, chính vì thế cô cảm thấy tội lỗi khi anh Giang đột tử bất ngờ.
Theo luật hình sự của Trung Quốc, cô Tiếu có thể bị buộc tội vô ý gây ra cái chết cho người khác, nếu bị kết án sẽ phải chịu hình phạt từ 3 đến 7 năm tù. Mặc dù cô Tiếu không có ý định hại anh Giang, nhưng cô Tiếu đã sử dụng ma túy trái phép, dẫn đến ngộ sát anh Giang.

Mời quý độc giả xem thêm video: Hà Nội: Triệt phá đường dây ma tuý lớn, thu giữ gần 60 kg ma túy. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN