Các món nướng vỉa hè ngon hết nấc khi trời vào đông lạnh giá

Giữa cái lạnh se se của thời tiết đầu mùa đông, ngồi nhâm nhi những món nướng vỉa hè như ngô nướng, chân gà, thịt xiên nướng nóng hổi thực sự hấp dẫn và thú vị.
  • Cac mon nuong via he ngon het nac khi troi vao dong lanh gia
    Ngô nướng, thịt xiên nướng, chân gà nướng... là những món quà vặt không thể thiếu trong những ngày chuyển mùa ở Hà Nội. Các món nướng vỉa hè này tuy không mới lạ nhưng luôn thu hút thực khách trong những ngày đông se lạnh.
  • Cac mon nuong via he ngon het nac khi troi vao dong lanh gia-Hinh-2
    Thịt xiên nướng là món nướng được nhiều người ưa chuộng trong ngày se lạnh. Những xiên thịt nóng hổi, thơm lừng được nướng trực tiếp trên than hồng mà giá chỉ tầm từ 5.000 - 7.000 đồng. Người Hà Nội thích ăn thịt xiên nướng cùng bánh mì giòn.
  • Cac mon nuong via he ngon het nac khi troi vao dong lanh gia-Hinh-3
    Ngô khoai nướng có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu trên các vỉa hè Hà Nội mỗi dịp đông về. Hạt ngô nướng lên vàng rộm, ăn vào dẻo dai, thơm dậy mùi của sữa ngô, của lớp lá còn tươi phủ bên ngoài, thoảng mùi khói nướng.
  • Cac mon nuong via he ngon het nac khi troi vao dong lanh gia-Hinh-4
    Vốn là món ăn rất dân dã ai cũng có thể tự tay làm nhưng những quán ngô nướng trên vỉa hè Hà Nội vẫn đông khách ghé thăm.
  • Cac mon nuong via he ngon het nac khi troi vao dong lanh gia-Hinh-5
    Tín đồ ẩm thực vỉa hè ở Hà Nội chắc không thể bỏ qua được món chân gà nướng thơm ngon. Món ăn đơn giản này có bí quyết chủ yếu phụ thuộc vào kỹ năng tẩm ướp mật ong và các loại gia vị sao cho ngấm.
  • Cac mon nuong via he ngon het nac khi troi vao dong lanh gia-Hinh-6
    Ăn món này thú vị ở chỗ bạn phải chịu khó nhẩn nha "gặm nhấm" thật kĩ thì mới tận hưởng được hết cái cảm giác giòn giòn, dai dai, ngòn ngọt của món ăn.
  • Cac mon nuong via he ngon het nac khi troi vao dong lanh gia-Hinh-7
    Món lòng nướng hấp dẫn bởi các nguyên liệu được tẩm ướp gia vị vừa đủ, thêm một lớp mật ong khiến lòng chín giòn dai, thịt mềm chấm với xì dầu hoặc tương ớt cay cay.
  • Cac mon nuong via he ngon het nac khi troi vao dong lanh gia-Hinh-8
    Món lòng nướng vừa mới chín ăn rất giòn và rất thơm. Cái cảm giác dai dai, mềm mềm, nóng hổi của món ăn dễ dàng chinh phục mọi thực khách.
  • Cac mon nuong via he ngon het nac khi troi vao dong lanh gia-Hinh-9
    Những đĩa chim cút nướng vàng bóng, thơm lừng, nóng hôi hổi luôn là món níu chân thực khách. Nếu muốn ăn món này, bạn nên tới phố Tạ Hiện để được thưởng thức những đĩa chim to và ngon nhất.
  • Cac mon nuong via he ngon het nac khi troi vao dong lanh gia-Hinh-10
    Chim cút nướng ăn ngon hơn khi chấm với muối tiêu. Thịt thơm ngọt, kết hợp với vị cay của ớt, tiêu, vị chua dịu của chanh, quất sẽ rất vừa miệng.
  • Cac mon nuong via he ngon het nac khi troi vao dong lanh gia-Hinh-11
    Đồ nướng tổng hợp: Ngoài các món nướng bình dân, người dân Hà Nội còn yêu thích nhiều món hải sản khác có giá đắt hơn một chút.
  • Cac mon nuong via he ngon het nac khi troi vao dong lanh gia-Hinh-12
    Các quán nướng vỉa hè cũng có nhiều loại đồ nướng rất phong phú như thịt ba chỉ, lòng, tràng, nầm, bò, bạch tuộc… Ảnh: Internet.
Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN