3.000 hộ nghèo nhận 60 tấn gạo từ thiện của một doanh nghiệp

Chia sẻ khó khăn với người nghèo bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 và hạn mặn, một doanh nghiệp sản xuất cửa cuốn ở Sóc Trăng đã hỗ trợ 60 tấn gạo cho 3.000 gia đình.
Sáng 23/4, nhiều xe tải của Công ty TNHH Liên Hiệp Thành ở phường 9, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) đã chở 60 tấn gạo trị giá trên 700 triệu đồng đến 10 phường để tặng cho 3.000 hộ nghèo và cận nghèo. Mỗi hộ nhận được 20 kg gạo.
3.000 ho ngheo nhan 60 tan gao tu thien cua mot doanh nghiep
 Gạo của Công ty Liên Hiệp Thành đã đến tay người nghèo.
Phó chủ tịch UBND TP Sóc Trăng Châu Kiến Tường cho biết ngoài hoạt động sản xuất, kinh doanh cửa cuốn và cửa kéo, Công ty TNHH Liên Hiệp Thành thường xuyên tham gia công tác an sinh xã hội và ủng hộ quỹ khuyến học hàng trăm triệu đồng mỗi năm.
Chia sẻ khó khăn với người nghèo bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 và hạn mặn, giám đốc công ty là ông Nguyễn Thành Hiệp đã chủ động liên hệ chính quyền địa phương và phối hợp cùng các cấp Mặt trận tổ quốc để giúp đỡ hàng nghìn gia đình.
“Nghĩa cử này của ông Hiệp rất đáng trân trọng.
Chúng tôi ghi nhận tấm lòng của doanh nghiệp đối với bà con nghèo trong lúc họ gặp khó khăn”, ông Châu Kiến Tường chia sẻ.
Ông Trần Văn Quang ở phường 9, TP Sóc Trăng cho biết gia đình rất vui khi nhận được 20 kg gạo từ doanh nghiệp. Trong những ngày tạm ngưng bán vé số tới đây, gia đình ông không lo thiếu gạo.
3.000 ho ngheo nhan 60 tan gao tu thien cua mot doanh nghiep-Hinh-2
 Ông Châu Kiến Tường - Phó chủ tịch UBND TP Sóc Trăng (phải) trao thư cảm ơn cho ông Nguyễn Thành Hiệp.
Ngày 22/4, một doanh nghiệp cũng đã phối hợp cùng UBND TP Sóc Trăng lắp đặt “ATM gạo” đầu tiên ở Sóc Trăng.
“ATM gạo” đặt tại Hội Chữ thập đỏ TP Sóc Trăng, mỗi ngày hoạt động hai lần từ 8-10h, 14-16h và mỗi người nhận được 2 kg gạo một lần.
Gia Hân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN