Đội tuyển Việt Nam được thưởng 'nóng' hàng tỷ sau chiến thắng Malaysia

Sau trận thắng Malaysia, đội tuyển Việt Nam nhận được số tiền thưởng lên đến hơn 4 tỷ đồng từ các doanh nghiệp.

Tối 10/10, người hâm mộ 'no nê' với các pha bóng hấp dẫn trong cuộc đối đầu giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và Malaysia. Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 2, bảng G, vòng loại 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong trận ra quân, đội tuyển Việt Nam đã cầm hòa đội tuyển Thái Lan ngay trên đất Thái. 

Doi tuyen Viet Nam duoc thuong 'nong' hang ty sau chien thang Malaysia
 Quang Hải ghi bàn thắng duy nhất cho tuyển Việt Nam.

Sau khoảng gần nửa hiệp đầu gần như cuốn vào cuộc “đua sức” với đội bạn, các pha tấn công của đội tuyển Việt Nam đã trở nên linh hoạt và mềm mại hơn nhờ sự hoán chuyển vị trí của các cầu thủ trên hàng công (đặc biệt là Công Phượng đóng vai trò lôi kéo nhiều hơn) cũng như có nhiều hơn những quả chuyền dài gây đột biến của Ngọc Hải và Tuấn Anh. Một trong các tình huống như vậy suýt tạo nên bàn mở tỷ số của Quang Hải ở phút 28. 

Rồi điều gì phải đến cũng đã đến. Từ đường chuyền dài của đội trưởng Quế Ngọc Hải, Quang Hải lẻn vào khu phạt bóng như một bóng ma rồi ngả người sút nối rất nhanh mở tỷ số!
Phòng thủ tốt và tổ chức tấn công hoặc phản công biến hóa, đội tuyển Việt Nam đã tiếp tục có được những tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương, đặc biệt là cơ hội ghi bàn rất tốt ở phút 73 sau pha đột phá đầy bất ngờ bên cánh phải của Trọng Hoàng, nhưng Anh Đức không tận dụng được. 
Chiến thắng với tỷ số tối thiểu, nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn đạt điểm số tối đa để thảnh thơi hơn trước trận đấu kế tiếp trên sân của Indonesia vào ngày 15/10 tới.
Doi tuyen Viet Nam duoc thuong 'nong' hang ty sau chien thang Malaysia-Hinh-2
 HLV Park Hang-seo.
Sau trận thắng Malaysia, đội tuyển Việt Nam nhận được các khoản thưởng như sau: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng 1 tỉ đồng, CT Group thưởng 1 tỉ đồng, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng thưởng 1 tỉ đồng và thưởng riêng Quang Hải - tác giả bàn thắng 200 triệu đồng. Công ty Danko thưởng cho đội 500 triệu, Be Group thưởng 100 triệu cho Quang Hải.
Ngoài ra, Bigbuy24h chi số tiền thưởng là 300 triệu đồng tới toàn bộ đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo. Đồng thời cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên sẽ nhận được số tiền thưởng là 100 triệu đồng tử Bigbuy24h.
Hoàng Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN