Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhận tài trợ khủng lên đến 100 tỷ đồng

Góp phần phát triển bóng đá nữ Việt Nam, hiện thực hóa giấc mơ dự World Cup, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land thông qua LĐBĐ Việt Nam (VFF) quyết định tài trợ bóng đá nữ quốc gia với số tiền lên đến 100 tỉ đồng trong thời hạn 5 năm.

Ngày 23/12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) diễn ra Lễ ký kết Tài trợ Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và Phát triển Đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup giữa Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land và VFF.

Gói tài trợ do Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land ký kết với VFF về chi phí trả lương, chế độ dinh dưỡng cũng như công tác đào tạo tài năng trẻ có thời hạn từ ngày 1/1/2020 đến 31/12/2024. Mỗi năm trong thời hạn, bóng đá nữ Việt Nam nhận được 20 tỉ đồng để phát triển, nâng cao chất lượng cầu thủ, hướng tới sân chơi World Cup.

Cũng trong buổi lễ ký kết, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng số tiền 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ và 300 triệu đồng cho ban huấn luyện đội tuyển nữ vì thành tích tích lần thứ 6 giành HCV SEA Games.

Doi tuyen bong da nu Viet Nam nhan tai tro khung len den 100 ty dong
 Ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch VFF cùng nhà tài trợ. Ảnh: VFF.

Trước đó, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã ký hợp đồng với VFF để trở thành một trong những nhà tài trợ cho VFF để trả lương cho HLV Park Hang Seo và đội ngũ chuyên gia của bóng đá Việt Nam trong 3 năm (2020-2022).

Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land là thành viên thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh với 18 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư bất động sản.

Gia Lai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN