Đội hình nào giúp U23 Việt Nam vượt vòng loại U23 châu Á?

Có trong tay những bài tốt nhất nhưng NHM vẫn tò mò xem HLV Park Hang-seo sẽ sắp xếp ra sao cho U23 Việt Nam tại VL U23 châu Á được tổ chức trên sân nhà?
  • Doi hinh nao giup U23 Viet Nam vuot vong loai U23 chau A?
    So với Y EEli Niê, Văn Toàn và Văn Biểu thì cái tên Bùi Tiến Dũng trở nên sáng giá hơn cả cho suất bắt chính trong đội hình U23 Việt Nam tại VL U23 châu Á sắp tới. Thủ môn người Thanh Hóa đã khẳng định được tên tuổi của mình trong màu áo U23 tại Thường Châu bằng những pha cản phá penalty xuất thần.
  • Doi hinh nao giup U23 Viet Nam vuot vong loai U23 chau A?-Hinh-2
    Năm 2018, Thành Chung tiếc nuối khi phải rời đội tuyển U23 Việt Nam vì chấn thương. Năm nay khi các cái tên như Duy Mạnh, Tiến Dũng đều hết tuổi được gọi thì cầu thủ của Hà Nội FC sẽ gần như chắc chắn có suất đá chính.
  • Doi hinh nao giup U23 Viet Nam vuot vong loai U23 chau A?-Hinh-3
    Vừa trở lại sau ca phẫu thuật chấn thương, Đình Trọng đã được xếp đá chính. Anh chính là tuyển thủ U23 Việt Nam cực quan trọng trong sơ đồ của HLV Park Hang-seo trong năm 2018.
  • Doi hinh nao giup U23 Viet Nam vuot vong loai U23 chau A?-Hinh-4
    Bên cạnh, Đình Trọng, Thành Chung thì hàng thủ của đội tuyển U23 Việt Nam cũng có sự chắc chắn của Huỳnh Tấn Sinh. Trung vệ này sở hữu chiều cao cùng khả năng độc tình huống khá tốt.
  • Doi hinh nao giup U23 Viet Nam vuot vong loai U23 chau A?-Hinh-5
    Mạc Đức Việt Anh là cái tên khá mới trong đội hình U23 Việt Nam tại VL U23 châu Á năm nay. Cầu thủ này sẽ thi đấu ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ nhờ sự cơ động và linh hoạt trong các pha đánh chặn.
  • Doi hinh nao giup U23 Viet Nam vuot vong loai U23 chau A?-Hinh-6
    Thanh Sơn đã khẳng định được tên tuổi và tài năng của mình trong màu áo của U22 Việt Nam thời gian qua. Lần này, cầu thủ gốc Huế này được HLV Park trao cơ hội để thể hiện mình ở vai trò tiền vệ sáng tạo trong đội hình 3-4-2-1 của ông.
  • Doi hinh nao giup U23 Viet Nam vuot vong loai U23 chau A?-Hinh-7
    Như thường lệ hành lang bên cánh trái khó ai cạnh tranh được với Đoàn Văn Hậu, cầu thủ 19 tuổi này đã thể hiện được mình trong cả màu áo U23 Việt Nam lẫn ĐTQG trong năm 2018.
  • Doi hinh nao giup U23 Viet Nam vuot vong loai U23 chau A?-Hinh-8
    Ngô Tùng Quốc (tiền về phải).
  • Doi hinh nao giup U23 Viet Nam vuot vong loai U23 chau A?-Hinh-9
    Thanh Bình có chiều cao, có sự nhanh nhẹn và những pha tạt bóng có điểm rơi chính xác để tạo điều kiện cho các đồng đội trong vòng cấm.
  • Doi hinh nao giup U23 Viet Nam vuot vong loai U23 chau A?-Hinh-10
    U23 Việt Nam năm nay nhiều khả năng sẽ được xây dựng xoay quanh ngôi sao Quang Hải. Sự cơ động của cầu thủ nhỏ con này khiến cho HLV Park dễ dàng xoay chiều chiến thuật của mình trong từng tình huống cụ thể.
  • Doi hinh nao giup U23 Viet Nam vuot vong loai U23 chau A?-Hinh-11
    Trong khi Đức Chinh đang gặp vấn đề về khâu săn bàn thì Tiến Linh là lựa chọn tối ưu trên hàng công của U23 Việt Nam. Chiều cao tốt, sức tì đè và sự nhiệt tình giúp cầu thủ của B.Bình Dương cạnh tranh vị trí đá chính.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN