LPBank bổ nhiệm thêm Phó Tổng Giám đốc

Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí quan trọng tại LPBank, bà Hương giữ vị trí giám đốc tài chính của VNDirect, Tổng Giám đốc của Tập đoàn I.P.A.
HĐQT Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank, LPB) ngày 15/3 đã có thông báo liên quan đến việc bổ nhiệm bà Vũ Nam Hương đảm nhận vị trí Phó Tổng giám đốc kiêm giám đốc phụ trách mảng khách hàng doanh nghiệp. Thời gian bổ nhiệm là 12 tháng, ngày bắt đầu có hiệu lực là 20/3/2024.
Bà Vũ Nam Hương là cử nhân chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Bà có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng với nhiều chức vụ quan trọng tại các doanh nghiệp và tổ chức tài chính lớn.
Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí quan trọng tại LPBank, bà Hương giữ vị trí giám đốc tài chính của VNDirect từ tháng 7/2017. Từ tháng 8/2020, bà làm Tổng Giám đốc của Tập đoàn I.P.A thay cho ông Vũ Hiền. Trong quá trình công tác tại các đơn vị, bà Hương đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp và thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.
LPBank bo nhiem them Pho Tong Giam doc
Chân dung bà Vũ Nam Hương 
Tại diễn biến liên quan, trong tháng 2, HĐQT LPBank đã miễn nhiệm chức vụ phó tổng giám đốc đối với bà Vũ Thu Hiền kể từ ngày 6/2/2024 theo đơn xin thôi việc của nhân sự này.
Trước đó, bà Vũ Thu Hiền đã có đơn xin thôi việc tại ngân hàng LPBank. Bà Hiền sinh ngày 7/11/1970 và đã làm phó tổng giám đốc của LPBank kể từ năm 2019. Bà từng có thời gian giữ chức Giám đốc LPBank - chi nhánh Thăng Long.
Sau khi miễn nhiệm bà Hiền và bổ nhiệm mới bà Vũ Nam Hương, ban tổng giám đốc của LPBank sẽ có tổng cộng 11 thành viên, với ông Hồ Nam Tiến giữ chức vụ tổng giám đốc.
Ngày 27/4 tới đây, LPBank sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên. Tại đại hội, ngân hàng sẽ có tờ trình về việc bầu bổ sung thành viên HĐQT nhiệm kỳ IV.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN