Khối tài sản đáng nể của hot girl Chi Pu

(Vietnamdaily) - Sau 8 năm hoạt động trong làng giải trí, hiện ở tuổi 24, hot girl Chi Pu đã sở hữu khối tài sản khiến bao người mơ ước.
  • Khoi tai san dang ne cua hot girl Chi Pu
    Hot girl Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Chi Pu nổi danh từ cuộc thi Miss Teen 2009, khi đó mới 16 tuổi. Sau 8 năm hoạt động trong làng giải trí, hiện ở tuổi 24, Chi Pu đã sở hữu khối tài sản khiến bao người mơ ước. Ảnh: Vforum.
  • Khoi tai san dang ne cua hot girl Chi Pu-Hinh-2
    Đầu năm 2015, Chi Pu gây "sốc" cho hàng loạt người hâm mộ khi khoe hình ảnh ngồi trong chiếc xe mới tậu. Với chú thích đơn giản: "Thành quả lớn nhất tự thưởng cho bản thân, cùng em tăng tốc tới mục tiêu tiếp theo". Ảnh: FB Chi Pu.
  • Khoi tai san dang ne cua hot girl Chi Pu-Hinh-3
    Được biết chiếc xe Chi Pu mới tậu thời điểm đó là xe BMW 3 Series. Trong phân khúc sedan thể thao hạng sang cỡ trung, Series 3 được xem như một biểu tượng và đã duy trì vị thế dẫn đầu trong nhiều năm liền. Tại Việt Nam, BMW Series 3 mới được Euro Auto phân phối với giá 1,448 tỷ VNĐ (bản tiêu chuẩn) và 1,495 tỷ VNĐ (bản trang bị HUD). Ảnh: ANTT.
  • Khoi tai san dang ne cua hot girl Chi Pu-Hinh-4
    Là một trong những gương mặt nghệ sĩ 9x nổi tiếng, Chi Pu không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ ở khả năng lấn sân sang nhiều lĩnh vực như ca hát, diễn viên, MC mà còn ở khả năng kiếm cát-xê "khủng" nhờ hoạt động nghệ thuật chăm chỉ. Hiện nữ diễn viên Chi Pu đang là gương mặt hot khi nhận được hàng loạt dự án phim mới, tham dự sự kiện, gameshow truyền hình. Ảnh: Ngoisao.


  • Khoi tai san dang ne cua hot girl Chi Pu-Hinh-5
    Với hình ảnh sạch sẽ, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, hiện nay, Chi Pu đang là đại diện của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cát-xê từ quảng cáo và các chương trình nghệ thuật khiến Chi Pu được mệnh danh là "đại gia ngầm" của làng giải trí. Ảnh: Ngoisao.
  • Khoi tai san dang ne cua hot girl Chi Pu-Hinh-6
    Nhờ cát-xê khủng, Chi Pu bắt đầu để ý đến những món đồ thời trang đắt giá. Trên trang cá nhân của mình, Chi Pu không ngại khoe những món quà sinh nhật mà cô nàng tự tặng cho chính mình, bao gồm chiếc kính So Real và túi Lady Dior. Riêng hai món đồ này đã có tổng trị giá lên đến hơn 100 triệu đồng. Ảnh: FB Chi Pu.
  • Khoi tai san dang ne cua hot girl Chi Pu-Hinh-7
    Chi Pu từng sắm 3 đôi giày Christian Louboutin sang chảnh với tổng giá tiền hàng trăm triệu đồng cùng một lúc. Ảnh: FB Chi Pu.
  • Khoi tai san dang ne cua hot girl Chi Pu-Hinh-8
    Không những sở hữu những tài sản đắt giá do mình làm ra, Chi Pu còn sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Thành.
  • Khoi tai san dang ne cua hot girl Chi Pu-Hinh-9
    Cơ ngơi của gia đình Chi Pu khá hoành tráng, khang trang, nằm trong một con ngõ nhỏ của phường Xuân La, Hà Nội. Không gian sống của gia đình Chi Pu nổi bật bởi mặt tiền và xung quanh được phủ một màu xanh mát. Ảnh: Afamily.

  • Khoi tai san dang ne cua hot girl Chi Pu-Hinh-10
    Phòng khách của ngôi nhà được bài trí thanh lịch và nhã nhặn với màu vàng kem sáng. Căn phòng này luôn tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên nhờ 2 tầm nhìn thoáng ra khu vườn. Điểm nhấn của nơi này là bộ sofa da lớn kê hình chữ U ấm áp và quây quần. Ảnh: Afamily.
  • Khoi tai san dang ne cua hot girl Chi Pu-Hinh-11
    Tầng 1 của căn nhà gồm phòng khách, phòng ăn và bếp liên thông với nhau để tận dụng được những khoảng nhìn ra vườn. Ảnh: Afamily.
  • Khoi tai san dang ne cua hot girl Chi Pu-Hinh-12
    Căn phòng màu hồng nữ tính là không gian nghỉ ngơi, tiếp bạn bè của Chi Pu. Dù bận rộn nhưng cô vẫn chăm chút cho căn phòng của mình có được sự đồng bộ trong nội thất và nét cá tính riêng. Ảnh: Afamily.
  • Khoi tai san dang ne cua hot girl Chi Pu-Hinh-13
  • Khoi tai san dang ne cua hot girl Chi Pu-Hinh-14
Đông Nhiên (Tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN