Công ty của sếp Pomina không bán hết cổ phiếu POM như đăng ký

Công ty có liên quan đến Thành viên HĐQT Đỗ Duy Thái mới bán ra 1,3 triệu cổ phiếu POM trong số 5 triệu cổ phiếu như đăng ký trước đó.
Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Thép Việt đã bán hơn 1,3 triệu cổ phiếu POM trong thời gian từ 25/1-23/2. Về mối liên hệ, ông Đỗ Duy Thái – Thành viên HĐQT của Pomina đồng thời là Tổng Giám đốc của Thép Việt.
Trước giao dịch, Thép Việt sở hữu hơn 149 triệu cổ phiếu POM, tương đương 53,3% vốn điều lệ của Pomina. Sau giao dịch, sở hữu giảm xuống còn 147,77 triệu đơn vị, tương đương 52,8% vốn.
Cong ty cua sep Pomina khong ban het co phieu POM nhu dang ky
 
Trước đó, Thép Việt đăng ký bán tới 5 triệu cổ phiếu POM. Lý do công ty không bán hết số đăng ký là "không đạt được giá như kỳ vọng".
Cũng ở cùng chiều bán, bà Phạm Thanh Nghị - chị dâu của Chủ tịch HĐQT Đỗ Xuân Chiểu – đăng ký bán 5 triệu cổ phiếu POM trong thời gian từ 22/1-20/2 nhưng thực tế không bán cổ phiếu nào. Lý do cũng là giá không đạt kỳ vọng.
Hai con của Chủ tịch Đỗ Xuân Chiểu là bà Đỗ Diệu Huyền và ông Đỗ Đức Chung đã bán sạch tổng cộng gần 1,33 triệu cổ phiếu POM trong thời gian từ 6/1-4/2. Bản thân ông Chiểu hiện nay nắm giữ 1,65 triệu cổ phiếu POM, tương đương 0,59% vốn.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN