Chứng khoán ngày 19/1: Những cổ phiếu nào được khuyến nghị?

Một số mã cổ phiếu nhà đầu tư cần chú ý trước phiên giao dịch 19/1.

Khuyến nghị mua AGG với giá 43.300 đồng/cp

CTCK MB (MBS): CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia (AGG) đang được thị trường đón nhận tốt nhờ các dự án có vị trí tốt, pháp lý rõ ràng trong bối cảnh ngày càng hạn chế về quỹ đất trong khu vực TP.HCM.

Đồng thời, Công ty luôn có các đối tác nước ngoài đồng hành cùng phát triển các dự án, đảm bảo dòng vốn đầu tư, tiến độ thi công và bàn giao nhà theo cam kết (nhanh hơn 6 tháng đến 1 năm về tốc độ bàn giao so với các đối thủ cùng phân khúc).

Tập trung vào phân khúc trung cấp nhưng chất lượng cao cấp giúp AGG luôn có giá bán tốt hơn so với các dự án cùng vị trí và cùng phân khúc khoảng 15 – 20%.

Ngoài ra, AGG cũng triển khai các dự án tại thị trường tỉnh trong tình hình thị trường Sài Gòn chậm thi công vì rà soát pháp lý. Tiêu biểu là dự án The Sóng tại Vũng Tàu là dự án đầu tiên và mở bán thành công với 99% dự án đã được đặt mua.

Trong tương lai, AGG sẽ tiếp tục triển khai các dự án ở Bình Dương, Bình Chánh với tổng doanh thu dự kiến hơn 20.000 tỷ, đem lại triển vọng tăng trưởng hấp dẫn cho doanh nghiệp trong các năm tới.

Trong năm 2021, AGG dự kiến bàn giao toàn bộ dự án Sky89 và một phần các dự án The Sóng, The Standard. Dòng tiền doanh nghiệp được đảm bảo nhờ tỷ lệ bán hàng tốt, MBS cho rằng doanh thu của AGG vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng CAGR trung bình là 36% trong các năm tới.

Qua đó, MBS khuyến nghị mua AGG với giá mục tiêu 43.300 đồng/cp.

Chung khoan ngay 19/1: Nhung co phieu nao duoc khuyen nghi?
 Chọn cổ phiếu nào phiên 19/1?

Ngưỡng hỗ trợ của PNJ nằm tại mốc 79.500 đồng/cp

CTCK BIDV (BSC): PNJ vẫn đang ở trong trạng thái tăng giá trung hạn từ đầu tháng 8 cho đến nay. Thanh khoản cổ phiếu trong những phiên gần đây đang có chiều hướng tăng trở lại.

Các chỉ báo xu hướng hiện đang ở trong trạng thái khả quan. Chỉ báo động lượng RSI vẫn chưa đi vào vùng quá mua nên cổ phiếu có thể duy trì được đà tăng trong ngắn hạn.

Ngưỡng hỗ trợ gần nhất của PNJ nằm tại khu vực xung quanh 79.5. Mục tiêu chốt lãi của cổ phiếu nằm tại mức 96.5, cắt lỗ nếu ngưỡng 75.8 bị xuyên thủng.

Đầu tư cổ phiếu VCI tại mức 62.000 đồng/cp

CTCK Bản Việt (VCSC): VCI đang hình thành xu hướng tăng giá sau khi tích lũy ngắn hạn quanh ngưỡng giá 60.0. Thanh khoản cổ phiếu vượt lên ngưỡng trung bình 20 phiên, đồng thuận với xu hướng tăng giá trong hai phiên gần nhất.

Chỉ báo RSI ủng hộ xu hướng tăng giá trong khi chỉ báo MACD vẫn đang hướng về xu hướng tích lũy. Đường giá cổ phiếu vẫn nằm trên dải mây ichimoku, phản ánh xu hướng tăng giá trung hạn.

Như vậy, nhà đầu tư có thể mở vị thế quanh ngưỡng giá 62.0 và cân nhắc chốt lãi khi cổ phiếu tiệm cận vùng giá 76.5, cắt lỗ nếu mất ngưỡng hỗ trợ ngắn hạn 58.0.

Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN