MC Mai Ngọc trổ tài khả năng nấu 'thần dược quý ông'

Mặc tạp dề vào bếp, MC Mai Ngọc thể hiện khả năng nấu nướng không phải dạng vừa. Đặc biệt, sự xuất hiện món ăn “thần dược quý ông” khiến người hâm mộ phấn khích, hết lời khen ngợi “vợ nhà người ta”.
MC Mai Ngoc tro tai kha nang nau 'than duoc quy ong'
 Luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, xinh đẹp cùng phong thái dẫn chương trình tự tin trên đài VTV, cô gái thời tiết – BTV thời sự Mai Ngọc khiến nhiều người yêu mến.

MC Mai Ngoc tro tai kha nang nau 'than duoc quy ong'-Hinh-2
 Ngoài đầu quân cho VTV, Mai Ngọc còn vô cùng năng động khi thử sức trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực, làm chủ thương hiệu thời trang có tiếng.

MC Mai Ngoc tro tai kha nang nau 'than duoc quy ong'-Hinh-3
 Dù lăn xả hết mình với công việc song không vì thế mà cô bỏ bê chuyện bếp núc. Trên trang mạng xã hội facebook, mỹ nhân xinh nhất VTV thường xuyên chia sẻ hình ảnh những món ngon tự nấu đãi chồng.

MC Mai Ngoc tro tai kha nang nau 'than duoc quy ong'-Hinh-4
 MC cho rằng chỉ cần có đam mê, nấu ăn bằng cả cái tâm thì dù bận đến đâu vẫn có thể cân bằng, chỉ cần muốn làm ta sẽ tìm cách.
 
MC Mai Ngoc tro tai kha nang nau 'than duoc quy ong'-Hinh-5
 Trong những bữa cơm tự nấu, Mai Ngọc thành thật cho biết có sự hỗ trợ của người giúp việc. Tuy nhiên không ít lần người giúp việc về quê, mình cô vẫn dễ dàng cân tất tật chuyện bếp núc trong nhà.

MC Mai Ngoc tro tai kha nang nau 'than duoc quy ong'-Hinh-6
 Ngoài trình bày đẹp mắt, mâm cơm nhà MC Mai Ngọc khiến người khác xuýt xoa bởi luôn đầy đủ dưỡng chất. Nhìn chung, mâm cơm nhà Mai Ngọc thường xuất hiện món canh, xào, kho, chiên và nướng.

MC Mai Ngoc tro tai kha nang nau 'than duoc quy ong'-Hinh-7
 Cô đặc biệt chú trọng đầu tư món “nhậu” cho chồng chế biến từ hải sản bởi chúng giàu dinh dưỡng lại thích hợp để lai rai.

MC Mai Ngoc tro tai kha nang nau 'than duoc quy ong'-Hinh-8
 Không ít lần người hâm mộ thích thú thốt lên: “Cơm nhà nấu vội sau khi đi làm về mà như bữa tiệc thế này á?”, “ nhìn ngon và hấp dẫn quá đi”.
MC Mai Ngoc tro tai kha nang nau 'than duoc quy ong'-Hinh-9
 Đặc biệt, Hoa hậu Dương Thùy Linh còn tinh ý phát hiện món ăn “thần dược quý ông” tu hài nướng trong bữa cơm nhà MC.

MC Mai Ngoc tro tai kha nang nau 'than duoc quy ong'-Hinh-10
 Hoặc tôm, cua biển, cá hồi giàu kẽm, tốt cho việc tăng cường sinh lực nam giới cũng được “soi” trong bữa cơm của cặp vợ chồng trẻ.

MC Mai Ngoc tro tai kha nang nau 'than duoc quy ong'-Hinh-11
 Đáp lại lời khen ngợi của mọi người, Mai Ngọc hài hước tiết lộ thói quen ăn uống và cách chiều chồng rất tâm lý của cô: “Phải có món để nhâm nhi, nhậu tí chị ạ”, “Cơm nhà cháu nổi tiếng là phải đủ trên trời, dưới biển”.

MC Mai Ngoc tro tai kha nang nau 'than duoc quy ong'-Hinh-12
 Cô nhận định, món ăn ngon không chỉ xuất phát từ nguyên liệu hay cách chế biến. Chính “gia vị” tình cảm người phụ nữ nêm vào mới thực sự khiến món ăn trở nên đậm đà. Đây cũng được xem là bí quyết giữ lửa hạnh phúc của “cô gái thời tiết” với chồng đại gia.

Mời độc giả xem video: Thời tiết vui: Chuyên gia làm đẹp MC Mai Ngọc trở lại. Nguồn: VTVgo.



Tâm An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN