Bị chồng chê béo, người phụ nữ quyết tâm giảm cân và đã lột xác ngoạn mục

Trong một lần say xỉn, người chồng nói: "Đừng có đùa nữa. Vợ tôi đã quá béo, quá xấu rồi". Những lời này đã khiến cô Kamachi vô cùng tổn thương, quyết tâm giảm cân.
Mới đây, trên một chương trình truyền hình Nhật Bản, cô Yu Kamachi sinh sống ở phường Setagaya-ku, Tokyo đã quyết định chia sẻ câu chuyện giảm cân đầy cảm hứng của mình, thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận.
Theo Kamachi, từ nhỏ đến lớn, cô đều là một người có tâm hồn ăn uống. Mẹ cô là chủ một cửa hàng tiện lợi, vì thế, Kamachi lại càng dễ dàng thỏa mãn thú vui ăn uống của mình.
Kamachi cũng thường giúp mẹ cô "xử lý" những bát bento không bán kịp. Chưa đến cấp hai, Kamachi đã nặng tới 60kg, khiến gia đình ái ngại.
Bước vào cấp hai, gia đình cô đóng cửa hàng tiện lợi, Kamachi cũng dần giảm cân, vóc người cô trở nên thon thả, cân đối hơn.
Bi chong che beo, nguoi phu nu quyet tam giam can va da lot xac ngoan muc
 
Năm 21 tuổi, Kamachi kết hôn. Sau khi mang thai đứa con đầu lòng, Kamachi rất yếu, khó có thể tự cơm nước, vì vậy gia đình cô thường ăn đồ ăn nhanh, ăn ở cửa hàng. Điều này khiến Kamachi một lần nữa béo lên nhanh chóng. Thêm vào đó, sự mệt mỏi của việc mang thai và áp lực công việc khiến chế độ ăn uống của cô mất kiểm soát. Cân nặng của Kamachi sau sinh lên tới 90kg.
Cũng bởi thân hình mập ú của mình, cô bị bạn bè của con trai trêu chọc, cũng bị nhiều người chỉ trỏ, kỳ thị.
Đau đớn, Kamachi quyết định tham gia câu lạc bộ tennis với hy vọng giảm cân. Thế nhưng dù chăm chỉ luyện tập, cân nặng của Kamachi vẫn không giảm nhiều.
Bi chong che beo, nguoi phu nu quyet tam giam can va da lot xac ngoan muc-Hinh-2
 
Chồng của cô nhìn thấy vợ càng ngày càng béo cũng chán nản. Anh thường im lặng và không phán xét về sự thay đổi ngoại hình của vợ. Cho đến khi, hai người tham dự một bữa tiệc với câu lạc bộ tennis, một người bạn hối thúc hai người sinh con thứ hai.
Lúc này, người chồng say xỉn trả lời: "Đừng có đùa nữa. Vợ tôi đã quá béo, quá xấu rồi". Những lời này đã khiến cô Kamachi vô cùng tổn thương, quyết tâm giảm cân.
Mỗi ngày cô chỉ ăn rất ít, cố gắng cân đối dinh dưỡng. Khi đi làm, cô cũng leo cầu thang bộ đủ 25 tầng, không chịu dùng thang máy. Sau khi tan ca, mỗi ngày Kamachi kiên trì chạy bộ 5km. Cứ thế, Kamachi giảm được 43kg, lấy lại dáng vẻ cân đối khi xưa.
Hiện tại Kamachi còn tập luyện cơ bắp và quyết định ghi danh, tham gia cuộc thi thể hình "Best Body Japan".
Kamachi cho biết, sau khi giảm cân, cô trở nên tự tin hơn nhiều, cuộc sống vợ chồng cũng trở nên hạnh phúc hơn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN