Vẻ đẹp mộc mạc của Hotgirl 'Tháng 5 để dành' khiến ai cũng phải xuýt xoa

Bộ phim 'Tháng 5 để dành' đang dậy sóng trên MXH đặc biệt là nữ chính Minh Trang với vẻ đẹp được ví von 'tình ơi là tình'.
  • Ve dep moc mac cua Hotgirl 'Thang 5 de danh' khien ai cung phai xuyt xoa
    Sau khi poster phim " tháng 5 để dành" chính thức ra mắt khán giả Việt, nhiều người đã ngay lập tức để mắt tới gương mặt nữ diễn viên chính của phim. Cô nàng này sở hữu vẻ đẹp được dân mạng miêu tả bằng mỹ từ "tình ơi là tình".
  • Ve dep moc mac cua Hotgirl 'Thang 5 de danh' khien ai cung phai xuyt xoa-Hinh-2
    Theo tìm hiểu, nữ diễn viên chính của phim tháng 5 để dành đó là Minh Trang. Đây cũng là cái tên từng được biết đến và yêu thích sau vai diễn trong phim truyền hình Tình khúc bạch dương, đóng nữ chính trong MV Thương em là điều anh không thể ngờ của Noo Phước Thịnh hay mới đây nhất là Đừng yêu nữa em mệt rồi của Min.
  • Ve dep moc mac cua Hotgirl 'Thang 5 de danh' khien ai cung phai xuyt xoa-Hinh-3
    Nguyễn Minh Trang sinh năm 1995 tại Hải Phòng. Cô nàng là cựu sinh viên của trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và giờ đang hoạt động nghệ thuật tại TP HCM trong vai trò diễn viên kiêm người mẫu ảnh.
  • Ve dep moc mac cua Hotgirl 'Thang 5 de danh' khien ai cung phai xuyt xoa-Hinh-4
    Năm 2018 Minh Trang từng góp mặt trong bộ phim điện ảnh Yolo đóng cùng Soobin Hoàng Sơn. Tuy nhiên bộ phim này không đạt được thành công như mong đợi.
  • Ve dep moc mac cua Hotgirl 'Thang 5 de danh' khien ai cung phai xuyt xoa-Hinh-5
    Sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1,7m cùng vóc dáng cân đối, ngay sau khi trở thành nữ diễn viên chính phim Tháng 5 để dành - Minh Trang được dân mạng tìm kiếm.
  • Ve dep moc mac cua Hotgirl 'Thang 5 de danh' khien ai cung phai xuyt xoa-Hinh-6
    Những thông tin về hot girl tháng 5 để dành cũng ngay lập tức được các fan truy tìm. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng thường xuyên đăng tải những bức ảnh với gương mặt đẹp không tỳ vết.
  • Ve dep moc mac cua Hotgirl 'Thang 5 de danh' khien ai cung phai xuyt xoa-Hinh-7
    Gương mặt ưa nhìn và thần thái hơn người, Minh Trang khiến vạn người mê và hiện tại trang cá nhân của cô bạn này đã có tới hơn 100.000 lượt theo dõi.
  • Ve dep moc mac cua Hotgirl 'Thang 5 de danh' khien ai cung phai xuyt xoa-Hinh-8
    Mỗi bức ảnh của Minh Trang đều được các fan đón nhận nhiệt tình và họ đều để lại những lời khen có cánh cho cô diễn viên trẻ đến từ Hải Phòng.
  • Ve dep moc mac cua Hotgirl 'Thang 5 de danh' khien ai cung phai xuyt xoa-Hinh-9
    Xinh đẹp, tài năng, không ít lần Minh Trang gặp phải những lời gạ gẫm "trao thân". Đứng trước những vụ việc như vậy, cô bạn này cho biết: "Lúc đầu tôi bị sốc nặng trước những lời gạ gẫm đó nhưng sau này quá quen rồi thì tôi vào và xóa hết những tin nhắn ấy đi. Có nhiều người còn gọi điện thoại cho tôi nữa, tôi sợ quá cúp máy luôn và chặn luôn số điện thoại đó. Tôi không nghĩ có những chuyện kinh khủng như vậy lại xảy ra trong cuộc đời mình".
  • Ve dep moc mac cua Hotgirl 'Thang 5 de danh' khien ai cung phai xuyt xoa-Hinh-10
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN