Thanh Hương 'Trời sinh một cặp': Đam mê và muốn thử sức với âm nhạc

Á hậu Hải Dương từng khuấy động tại sân khấu 'Trời sinh một cặp" Thanh Hương, được nhiều khán giả biết đến trong vai "Lan cave" phim Quỳnh Búp bê cho biết cô muốn thử sức với lĩnh vực âm nhạc.
Khác xa với những nhân vật từng đảm nhận, ngoài đời Thanh Hương theo đuổi hình tượng gợi cảm, sexy. Người đẹp không ngần ngại diện váy áo cúp ngực, lăng xê mốt không nội y để tôn vóc dáng quyến rũ của mình.
Thanh Huong 'Troi sinh mot cap': Dam me va muon thu suc voi am nhac
 
Ở ngoài đời cũng như trên sân khấu, phong cách thời trang của Thanh Hương sexy không kém dàn người đẹp showbiz Việt.
Với chiều cao 1m70, cô Á hậu Hải Dương có lợi thế trong nhiều phong cách thời trang khác nhau. Cô đặc biệt yêu thích những bộ váy gợi cảm nhưng không kém phần cá tính, mạnh mẽ.
Thanh Huong 'Troi sinh mot cap': Dam me va muon thu suc voi am nhac-Hinh-2
 
Tại sân khấu âm nhạc “Trời sinh một cặp”, Thanh Hương cũng tận dụng lợi thế hình thể của mình để “vào vai” một cô nàng bốc lửa khi hát rock.
Thanh Huong 'Troi sinh mot cap': Dam me va muon thu suc voi am nhac-Hinh-3
 
Nói về kế hoạch trong tương lai gần, diễn viên 8X cho biết cô muốn vào vai khác hoàn toàn với chất của mình trước đây. Trong lúc chờ đợi một vai diễn mới, cô đang tập trung cho âm nhạc.
Hiện Thanh Hương cũng là một trong những mỹ nhân gợi cảm của làng giải trí phía Bắc.
Thanh Huong 'Troi sinh mot cap': Dam me va muon thu suc voi am nhac-Hinh-4
 
Nói về việc thử sức với âm nhạc, Thanh Hương cho biết: “Đây là một quyết định táo bạo của Hương trong thời gian này. Mọi người vẫn nói là giờ phim đang hot tại sao lại không đẩy hình ảnh của mình lên nhưng Hương đã có một quá trình làm nghề rồi. Hương muốn tìm một khoảng lặng và đó là trong âm nhạc”.
Thanh Huong 'Troi sinh mot cap': Dam me va muon thu suc voi am nhac-Hinh-5
 
Thanh Hương từng nói, cô luôn luôn cố gắng hết mình với mọi việc cô đã bắt đầu, và “làm tới” chứ không muốn làm nửa vời. Sau hàng loạt vai diễn thành công trên sóng truyền hình, Thanh Hương quyết định đến với sân chơi âm nhạc để khám phá bản thân và làm mới mình. Không những hát, Thanh Hương còn đắm mình vào từng câu hát bằng cảm xúc rất thật.
Thanh Huong 'Troi sinh mot cap': Dam me va muon thu suc voi am nhac-Hinh-6
 
Có lẽ, thời gian tới, người hâm mộ “Lan cave” Quỳnh Búp bê ngày nào sẽ được thấy một Thanh Hương ở vai trò ca sỹ chuyên nghiệp, bên cạnh một diễn viên Thanh Hương đa dạng về diễn xuất, hay một Á hậu Hải Dương Thanh Hương gợi cảm và quyến rũ. 
Hiếu Thượng

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN