Ở tuổi U50, hoa hậu Hà Kiều Anh như cô gái đôi mươi

Dù đã là mẹ 3 con nhưng Hoa hậu U50 Hà Kiều Anh vẫn sở hữu vóc dáng thon thả nhờ chế độ ăn thực dưỡng, tập luyện thể thao cùng lối sống khoa học.
  • O tuoi U50, hoa hau Ha Kieu Anh nhu co gai doi muoi
    Sau 28 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992, Hà Kiều Anh vẫn luôn thu hút sự quan tâm của công chúng bởi nhan sắc trẻ trung cùng thời gian và vóc dáng thon thả.
  • O tuoi U50, hoa hau Ha Kieu Anh nhu co gai doi muoi-Hinh-2
    Hiện tại, ở tuổi 44, đã là mẹ 3 con nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ và nhan sắc ngày càng rở rộ. Bí quyết giữ dáng của Hà Kiều Anh khá đơn giản, theo cô không cần cầu kỳ mà chỉ cần nghiêm túc thực hiện.
  • O tuoi U50, hoa hau Ha Kieu Anh nhu co gai doi muoi-Hinh-3
    Để giữ dáng nuột nà suốt nhiều năm qua, Hoa hậu Việt Nam năm 1992 rất chú ý đến chế độ ăn uống.
  • O tuoi U50, hoa hau Ha Kieu Anh nhu co gai doi muoi-Hinh-4
    Hà Kiều Anh thực hiện chế độ ăn thực dưỡng, tránh ăn thịt cá và đồ ngọt, kiêng hoàn toàn tinh bột như: cơm, phở, bún, miến… Đồng thời ăn nhiều rau xanh và trái cây nhưng tránh trái cây chứa nhiều đường.
  • O tuoi U50, hoa hau Ha Kieu Anh nhu co gai doi muoi-Hinh-5
    Thực dưỡng là phương pháp ăn uống cải thiện sức khỏe được ưa chuộng trong những năm gần đây. Trong đó, ngoài ăn uống, thực dưỡng còn là phương pháp dưỡng sinh tinh thần nhằm mang lại cuộc sống vui vẻ và khỏe mạnh hơn.
  • O tuoi U50, hoa hau Ha Kieu Anh nhu co gai doi muoi-Hinh-6
    Dù rất bận rộn với việc chăm sóc gia đình, kinh doanh nhưng bà mẹ 3 con vẫn duy trì thói quen tập luyện mỗi ngày. Môn thể thao yêu thích nhất của cô là Pilates.
  • O tuoi U50, hoa hau Ha Kieu Anh nhu co gai doi muoi-Hinh-7
    Theo Hà Kiều Anh, bài tập pilates rất tốt cho cột sống giúp phụ nữ đã sinh nhiều con như cô. Nhờ đó, giúp người đẹp đỡ đau lưng, cơ bụng săn chắc và cơ thể dẻo dai hơn.
  • O tuoi U50, hoa hau Ha Kieu Anh nhu co gai doi muoi-Hinh-8
    Pilates là phương pháp tập luyện kết hợp một chuỗi các bài tập thể dục có kiểm soát trên các thiết bị chuyên dụng … giúp duy trì vóc dáng cân đối, làm săn chắc cơ bắp và tăng cường sức khỏe cho người tập.
  • O tuoi U50, hoa hau Ha Kieu Anh nhu co gai doi muoi-Hinh-9
    Ngoài ra, Hà Kiều Anh còn chia sẻ rằng tinh thần thoải mái là chìa khóa quan trọng nhất trong việc giữ gìn nhan sắc. Cô cho rằng, chúng ta không thể xinh đẹp khi tinh thần ủ rũ, mặt mày luôn nhăn nhó.
  • O tuoi U50, hoa hau Ha Kieu Anh nhu co gai doi muoi-Hinh-10
    Và cô luôn tìm cách thư giãn bằng cách quên đi công việc, trở về nhà với tâm thái thư giãn, an yên nhất có thể. Cô tranh thủ trò chuyện với các con, nghe nhạc hay ngâm mình trong nước nóng…
  • O tuoi U50, hoa hau Ha Kieu Anh nhu co gai doi muoi-Hinh-11
    Vóc dáng hoàn hảo giúp người đẹp tự tin diện bất kỳ trang phục nào từ dáng ôm tới phom suông mềm mại. Ảnh: FBNV.
Thảo Nguyên (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN