Nữ sinh đẹp trong veo của MV “Em gái mưa” là ai?

(Vietnamdaily) - Xuất hiện trong vai nữ sinh yêu thầy giáo trong MV "Em gái mưa" là bước đột phá giúp 9X Bến Tre đánh dấu tên tuổi của mình trong lòng khán giả.
  • Nu sinh dep trong veo cua MV "Em gai mua" la ai?
    Đầu tháng 9 vừa qua, MV " Em gái mưa" của ca sĩ trẻ Hương Tràm đã chính thức được ra mắt với NHM. Ngoài phần lời, cùng giọng cực ấm của cô ca sĩ người Nghệ An thì nữ diễn viên chính trong MV cũng được rất chú ý nhờ vẻ đẹp hồn nhiên và trong sáng. Ảnh trong bài: FBNV.
  • Nu sinh dep trong veo cua MV "Em gai mua" la ai?-Hinh-2
    Diễn viên vào vai nữ sinh tên Vy trong MV "Em gái mưa" đó là cô nàng Nguyễn Thanh Vy (SN 1992) quê Bến Tre. Hiện cô bạn này đang sinh sống và hoạt động nghệ thuật tại TP HCM.
  • Nu sinh dep trong veo cua MV "Em gai mua" la ai?-Hinh-3
    Trước khi xuất hiện trong MV của ca sĩ Hương Tràm, Thanh Vy được nhiều người biết tới qua series phim hài ngắn của nhóm FAP TV với hình ảnh của cô gái khá nhắng nhít, hồn nhiên và có đôi phần "tăng động".
  • Nu sinh dep trong veo cua MV "Em gai mua" la ai?-Hinh-4
    Tuy nhiên, khi vào vai Vy trong MV "Em gái mưa", Thanh Vy lại bất ngờ đổi cách diễn. Từ một cô gái có phần "tăng động" cô gái 9X Bến Tre lại bỗng dịu dàng, êm ái và biểu cảm e thẹn vô cùng đạt.
  • Nu sinh dep trong veo cua MV "Em gai mua" la ai?-Hinh-5
    Nhan sắc ngọt ngào và thần thái biểu cảm tốt, bộ ảnh của Thanh Vy trong diễn xuất và trong từng bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều cư dân mạng phải xao xuyến chẳng muốn rời xa.
  • Nu sinh dep trong veo cua MV "Em gai mua" la ai?-Hinh-6
    Nếu là người thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Thanh Vy, nhiều người còn biết tới cô bạn 9X này qua những MV của các ca sĩ nổi tiếng như Đức Phúc hay Đông Nhi.
  • Nu sinh dep trong veo cua MV "Em gai mua" la ai?-Hinh-7
    Ngoài vai trò diễn viên, Thanh Vy còn được biết đến là một người mẫu ảnh thuộc hàng "số má" tại Sài thành khi không ít các nhiếp ảnh gia cũng như shop thời trang đặt lịch chờ cái "gật đầu" của cô bạn này.
  • Nu sinh dep trong veo cua MV "Em gai mua" la ai?-Hinh-8
    Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều chàng trai muốn theo đuổi, Thanh Vy còn gây ấn tượng bởi khả năng ngoại ngữ của mình. Được biết, cô nàng đã tốt nghiệp Đại học tài chính Marketing, khoa Ngoại ngữ, ngành Tiếng Anh thương mại.
  • Nu sinh dep trong veo cua MV "Em gai mua" la ai?-Hinh-9
    Sở hữu hơn 91.000 lượt theo dõi trên trang facebook cá nhân, Nguyễn Thanh Vy - cô nàng 9x xinh đẹp không chỉ hút hồn người đối diện bởi nhan sắc ngọt ngào.
  • Nu sinh dep trong veo cua MV "Em gai mua" la ai?-Hinh-10
    Hồn nhiên, ngây thơ và được nhiều dân mạng khen ngợi rằng trẻ hơn so với tuổi thật là những điều giúp Thanh Vy cô nàng diễn viên tay ngang tiếp cận với nhiều khán giả và dần dần phủ sóng hình ảnh của mình trên mạng xã hội. Ảnh trong bài: FBNV.
Hà Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN