“Nữ hoàng phòng gym” Trang Tracy chia sẻ bí kíp sở hữu vóc dáng bốc lửa

Nữ gymer Trang Tracy, tên thật là Lê Thu Trang, nổi tiếng mạng xã hội bởi sở hữu vóc dáng bốc lửa khiến nhiều người hâm mộ. Ít ai biết trước đây cô từng sở hữu một thân hình gầy gò, thiếu sức sống.
“Nu hoang phong gym” Trang Tracy chia se bi kip so huu voc dang boc lua
Là một trong những nữ gymer nổi tiếng bậc nhất trong cộng đồng gym tại Việt Nam với vóc dáng bốc lửa, Trang Tracy được dân tình ưu ái gọi bằng cái tên “Nữ hoàng phòng gym”.

“Nu hoang phong gym” Trang Tracy chia se bi kip so huu voc dang boc lua-Hinh-2
Trang Tracy đang là một trong những nữ gymer có số lượng người theo dõi đông đảo bậc nhất trên mạng xã hội Việt Nam với hơn 300.000 lượt follow. Cô nàng sở hữu thân hình gợi cảm, săn chắc với cả 3 vòng đều vô cùng bốc lửa: 87-63-97 (cm).

“Nu hoang phong gym” Trang Tracy chia se bi kip so huu voc dang boc lua-Hinh-3
Trong quá khứ, Tracy Lê từng vô cùng tự ti khi là một cô nàng gầy gò, thiếu sức sống và bụng đầy mỡ.

“Nu hoang phong gym” Trang Tracy chia se bi kip so huu voc dang boc lua-Hinh-4
Để sở hữu thân hình bốc lửa, quyến rũ như hiện tại, cô đã phải tăng gần 10kg kết hợp tập luyện một cách nghiêm túc..

“Nu hoang phong gym” Trang Tracy chia se bi kip so huu voc dang boc lua-Hinh-5
Sau 4 năm kiên trì luyện tập, cô nàng tăng 7kg nhưng vòng eo lại thon thả hơn trước rất nhiều. Vóc dáng "vạn người mê" với số đo 87 - 63 - 97 giúp cô nàng trở thành một HLV thể hình nổi tiếng trong làng gymer Việt.

“Nu hoang phong gym” Trang Tracy chia se bi kip so huu voc dang boc lua-Hinh-6
Để có vòng 1 cân đối, săn chắc như hiện tại, cô nàng 9X đã áp dụng những bài tập tạ dành riêng cho nhóm cơ này như: hít đất, banh ngực ngược, đẩy tạ qua đầu, đánh tạ ra sau...

“Nu hoang phong gym” Trang Tracy chia se bi kip so huu voc dang boc lua-Hinh-7
Với vòng 2, Trang cũng từng gặp vấn đề mỡ thừa khá nhiều ngay cả khi gầy gò. Trải qua các bài tập Pilates cùng phương pháp hít thở khi tập, Trang đã lấy được vòng 2 con kiến cùng cơ bụng 1:1. "Đây được xem là phương pháp hữu hiệu nhất trong việc đốt cháy mỡ thừa" - nữ gymer chia sẻ.

“Nu hoang phong gym” Trang Tracy chia se bi kip so huu voc dang boc lua-Hinh-8
Đặc biệt, chế độ ăn uống của Trang Lê cũng khá khác biệt, khi cô không kiêng khem tinh bột. Thay vì loại bỏ hoàn toàn tinh bột khỏi thực đơn hàng ngày, cô áp dụng chế độ ăn Clean Eating, chỉ ăn những nhóm thực phẩm, thức ăn "thuần tự nhiên", không chứa thuốc trừ sâu, gia vị, chất bảo quản...

“Nu hoang phong gym” Trang Tracy chia se bi kip so huu voc dang boc lua-Hinh-9
Tracy Lê chủ yếu ăn các món từ thực vật, rau củ, trái cây, ngũ cốc, cá, thịt... giảm thực phẩm chứa nhiều chất béo và tinh bột, nhưng không loại bỏ hoàn toàn.

“Nu hoang phong gym” Trang Tracy chia se bi kip so huu voc dang boc lua-Hinh-10
Hiện tại, nhờ kiên trì luyện tập, Tracy Lê sở hữu ngoại hình đẹp khiến nhiều người ao ước. Không chỉ trở nên tự tin, quyến rũ, lợi thế về ngoại hình còn giúp cô trở nên nổi tiếng và đạt được nhiều thành quả trong sự nghiệp. Ảnh: IG, FB. 

Mời độc giả theo dõi video "Những bài tập Tabata cho bạn giảm cân nhanh nhất". Nguồn: VTV3.



Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN