Những tâm sự về nghề của Elly Trần khiến người hâm mộ xót xa

Mặc dù ngã cầu thang, chấn thương vai khá nghiêm trọng nhưng Elly Trần vẫn uống thuốc giảm đau để tham dự chương trình đúng lịch hẹn.
Nhung tam su ve nghe cua Elly Tran khien nguoi ham mo xot xa
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần cho biết cô nàng bị ngã cầu thang dẫn đến chấn thương vai nghiêm trọng khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. 

Nhung tam su ve nghe cua Elly Tran khien nguoi ham mo xot xa-Hinh-2
Theo chia sẻ, Elly Trần ngã cầu thang mấy ngày trước, thấy đau nhức vai nhưng do chủ quan nên không đi khám. Tuy nhiên, tình hình đau buốt không thuyên giảm khiến cô nàng buộc phải tới bệnh viện kiểm tra.

Nhung tam su ve nghe cua Elly Tran khien nguoi ham mo xot xa-Hinh-3
 Mặc đau nhức, cần thời gian nghỉ ngơi, người mẫu Elly Trần vẫn uống thuốc giảm đau để tới chương trình ghi hình như lịch đã hẹn trước. Chính thái độ làm việc chuyên nghiệp này của cô nàng được người hâm mộ đánh giá cao.
 
Nhung tam su ve nghe cua Elly Tran khien nguoi ham mo xot xa-Hinh-4
 "Nay họa hằm Elly kể lể chút để mọi người hiểu thêm 1 tẹo về nghề của celeb. Trong cuộc sống ai cũng có những lúc biến cố, và để xuất hiện luôn chỉnh chu, tươi vui, tràn đầy sức sống mang lại giây phút giải trí tuy đơn giản cho mọi người thì đôi khi chúng mình phải tự deal với những vấn đề cũng không mấy dễ dàng" - Người mẫu trải lòng về nghề.

Nhung tam su ve nghe cua Elly Tran khien nguoi ham mo xot xa-Hinh-5
Dưới phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ sự cảm phục đối với Elly: "Đấy là sự khác biệt giữa những người trân trọng công việc, được công chúng yêu mến chứ không phải những kẻ mắc bệnh ngôi sao", "Mong chị sớm bình phục để tiếp tục cống hiến".

Nhung tam su ve nghe cua Elly Tran khien nguoi ham mo xot xa-Hinh-6
 Elly Trần tên thật là Nguyễn Kim Hồng, sinh năm 1987. Cô là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng.

Nhung tam su ve nghe cua Elly Tran khien nguoi ham mo xot xa-Hinh-7
 Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Elly Trần vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Đặc biệt là body nóng bỏng của cô vẫn khiến các thiếu nữ ghen tỵ.

Nhung tam su ve nghe cua Elly Tran khien nguoi ham mo xot xa-Hinh-8
Những năm gần đây, bên cạnh sự nghiệp do chính bản thân gây dựng, Elly còn được chú ý khi sinh ra hai nhóc tì cực kỳ đáng yêu với những cái tên khiến người nghe cảm thấy "sướng tai" là Túc Mạch và Mộc Trà.

Nhung tam su ve nghe cua Elly Tran khien nguoi ham mo xot xa-Hinh-9
 Tuy nhiên, Elly Trần và chồng hiện dính tin đồn trục trặc tình cảm bởi có thời gian nữ diễn viên liên tục đăng tải trạng thái tiêu cực về hôn nhân trên mạng xã hội.

Nhung tam su ve nghe cua Elly Tran khien nguoi ham mo xot xa-Hinh-10
Dù đã hoạt động trong làng giải trí nhiều năm nhưng tên tuổi của Elly Trần chưa bao giờ có dấu hiệu hết hot. Ảnh sử dụng trong bài: FBNV.
 
Nhung tam su ve nghe cua Elly Tran khien nguoi ham mo xot xa-Hinh-11


Mời quý độc giả xem thêm clip: Nói Thẳng Về Bài Báo Đặt Điều Mẹ Con Elly - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN