Những hotgirl ăn mặc phản cảm khoe body sexy trên sân tập

Ăn mặc thiếu tinh tế xuất hiện trên sân tập, không ít hotgirl bị chê phản cảm khi khoe body quá đà.
Nhung hotgirl an mac phan cam khoe body sexy tren san tap
 Một bộ trang phục đẹp không chỉ thích hợp với phong cách cá nhân mà còn phải đảm bảo được những chuẩn mực thẩm mỹ. Là quyền tự do cá nhân song xuất hiện ở những nơi công cộng, việc ăn mặc tinh tế cần hết sức chú ý.

Nhung hotgirl an mac phan cam khoe body sexy tren san tap-Hinh-2
 Thực tế, bên cạnh chị em lựa chọn trang phục hợp mình hợp thiên hạ trên sân tập thì không ít bạn gái khiến người nhìn chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm bởi sự vô tư quá mức của mình.

Nhung hotgirl an mac phan cam khoe body sexy tren san tap-Hinh-3
 Xuất hiện trên sân tennis, người đẹp Trung Quốc này bị ném đá không thương tiếc. Về cơ bản, thiết kế áo croptop dáng cổ lọ kết hợp quần co giãn, giày thể thao không quá hở hang.

Nhung hotgirl an mac phan cam khoe body sexy tren san tap-Hinh-4
 Thế nhưng, chiếc quần ngắn lại ôm sát khiến người đẹp hằn vùng nhạy cảm. Chẳng những vậy, nhìn phía sau trang phục còn co lên như nội y.

Nhung hotgirl an mac phan cam khoe body sexy tren san tap-Hinh-5
 Một người đẹp Trung Quốc khác cũng mắc sai lầm khó tha thứ khi diện chiếc quần bé như quần bơi khi chơi bóng rổ.

Nhung hotgirl an mac phan cam khoe body sexy tren san tap-Hinh-6
 Nhan sắc long lanh cùng cách mặc lố trên sân tập khiến cô nàng bỗng chốc được chú ý. Trong khi một vài bình luận tỏ ra bênh vực khi cho rằng trang phục thể thao cần có độ ôm và tiện vận động. Outfit cô gái ngắn hơn đồ tập bình thường nhưng vẫn có thể chấp nhận được. 

Nhung hotgirl an mac phan cam khoe body sexy tren san tap-Hinh-7
 Còn lại hầu hết netizen cho rằng cô gái đang làm lố, cố tình ăn mặc phản cảm “tạo nét” để thu hút sự chú ý của mọi người.

Nhung hotgirl an mac phan cam khoe body sexy tren san tap-Hinh-8
 Chiếc quần ngắn hết cỡ cũng không phù hợp với đặc thù sân tập. Chỉ cần vận động mạnh, di chuyển nhanh là có thể rơi vào tình huống hớ hênh không thể che chắn.

Nhung hotgirl an mac phan cam khoe body sexy tren san tap-Hinh-9
 Không riêng mỹ nhân trên, ngày càng nhiều cô gái khiến người nhìn “đỏ mặt” bởi trang phục ngắn cũn “show hàng” trên sân tập bóng rổ.

Nhung hotgirl an mac phan cam khoe body sexy tren san tap-Hinh-10
 Việc mặc áo ba lỗ bó sát trễ cổ với chiếc quần ngắn chỉ đủ để che vòng 3 khiến cô gái này bị chê trách, “ném đá” vì hở hang, thiếu tôn trọng thể thao.

Nhung hotgirl an mac phan cam khoe body sexy tren san tap-Hinh-11
 Quả thực, nhìn cô gái ra sân với cách ăn mặc như thế này nhiều người đặt câu hỏi không rõ hotgirl ra sân để luyện tập hay chỉ chụp ảnh tăng tương tác.

Nhung hotgirl an mac phan cam khoe body sexy tren san tap-Hinh-12
 Dù bị la ó song công thức ăn mặc hở hang ra sân tập ngày càng được nhiều cô gái áp dụng. Dạo quanh các trang mạng xã hội, không thiếu những tấm ảnh của gái trẻ được đăng tải.

Nhung hotgirl an mac phan cam khoe body sexy tren san tap-Hinh-13
 “Tạo nét” trên sân bóng phản cảm dù sao cũng an toàn, người đẹp xứ Trung này khiến dân mạng la ó kịch liệt vì mặc áo yếm, khoe lưng trần khi tham gia học cưỡi ngựa.

Nhung hotgirl an mac phan cam khoe body sexy tren san tap-Hinh-14
 Không chỉ làm lố khi khoe thân, hotgirl này khiến người nhìn giật mình bởi không sử dụng thiết bị bảo hộ - phụ kiện vô cùng quan trọng, bắt buộc phải có để hạn chế chấn thương.

Nhung hotgirl an mac phan cam khoe body sexy tren san tap-Hinh-15
 Có thể nói, sở hữu nhan sắc ưa nhìn, vóc dáng cân đối nên các cô gái luôn có nhu cầu khoe ra những điểm lợi thế. Vậy nhưng, trang phục cần phù hợp với hoàn cảnh thực tiễn. Nó chỉ đẹp khi tôn trọng bản thân và những người xung quanh. Ảnh: Internet.

Mời độc giả xem video: Bất ngờ màn lột xác 5 thảm họa mặc xấu thành biểu tượng thời trang. Nguồn: Yannews.



Định Tâm

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN