Những bí quyết chăm sóc da nghe như đùa của sao Hàn

Những mẹo nhỏ sau đây chính là yếu tố quyết định cho làn da căng bóng, sáng khoẻ của dàn thần tượng Hàn Quốc.
  • Nhung bi quyet cham soc da nghe nhu dua cua sao Han
    Chung Ha - tẩy trang 3 lần: Chắc hẳn thuật ngữ double cleansing đã không còn quá xa lạ với hội chị em. Tuy nhiên với Chung Ha, triple cleansing mới là tối ưu. Đây là phương pháp sử dụng các loại dung dịch làm sạch để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn cũng như lớp make up. Ảnh: Allure.
  • Nhung bi quyet cham soc da nghe nhu dua cua sao Han-Hinh-2
    Trước hết, Chung Ha sẽ dùng tẩy trang chuyên biệt cho mắt, môi và sau đó là dung dịch tẩy trang có gốc dầu để làm sạch toàn bộ lớp trang điểm. Cuối cùng, cô kết thúc việc rửa lại mặt với loại sữa rửa mặt tạo bọt gốc nước. Nữ ca sĩ chia sẻ: " Dưỡng da với nhiều sản phẩm tốt thế nào đi chăng nữa cũng sẽ chẳng có tác dụng nếu da không được làm sạch đúng cách". Ảnh: Getty.
  • Nhung bi quyet cham soc da nghe nhu dua cua sao Han-Hinh-3
    Kihyun (Monsta X) - tát mạnh vào mặt: Vỗ nhẹ để tốc độ thẩm thấu được tốt hơn là điều khá thường thấy trong các tài liệu hướng dẫn chăm sóc da của người Hàn Quốc. Nhưng đối với Kihyun, vỗ được cho là quá nhẹ khi sử dụng serum hay những dung dịch có dạng đặc khác. Ảnh: @kikime.
  • Nhung bi quyet cham soc da nghe nhu dua cua sao Han-Hinh-4
    Anh chàng cho rằng khi làm như vậy, dưỡng chất sẽ thẩm thấu ở mức tối đa, đồng thời da mặt được massage để tăng sức đàn hồi. Một thành viên cùng nhóm kể: "Cậu ấy như đang tự tát vào mặt mình vậy. Âm thanh Kihyun tạo ra thực sự nghe giống những cú tát ". Ảnh: Getty.
  • Nhung bi quyet cham soc da nghe nhu dua cua sao Han-Hinh-5
    Tiffany Young - tẩy da chết với nhiều thương hiệu: Mọi người thường trung thành với một loại tẩy da chết hoặc bất cứ sản phẩm skincare nào có công dụng tốt trên da và không để lại những vết dị ứng. Song đối với Tiffany, bí quyết để có được làn da thuỷ tinh bao người ao ước chính là thử càng nhiều sản phẩm tẩy da chết càng tốt. Ảnh: Allure.
  • Nhung bi quyet cham soc da nghe nhu dua cua sao Han-Hinh-6
    Nữ ca sĩ sở hữu bộ sưu tập khá đồ sộ với những sản phẩm tẩy da chết từ vật lý tới hoá học và sử dụng chúng luân phiên. Với Tiffany, rất hiếm có những lần dùng lại một sản phẩm tẩy da chết trong vòng 2 tháng. Việc tẩy da chết thường xuyên của cô khiến cho da trở nên mịn màng, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào nhanh hơn. Ảnh: Getty.
  • Nhung bi quyet cham soc da nghe nhu dua cua sao Han-Hinh-7
    Hyelin (EXID) - chỉ dùng Vaseline: So với những idol khác, Hyelin có chu trình dưỡng da đơn giản chỉ gồm 2 bước: Rửa mặt và thoa Vaseline. Các thành viên EXID đều tiết lộ rằng Hyelin sở hữu làn da khoẻ mạnh nên cô chẳng cần dùng quá nhiều mỹ phẩm. Ảnh: Dispatch.
  • Nhung bi quyet cham soc da nghe nhu dua cua sao Han-Hinh-8
    Vaseline nổi tiếng là một trong những sản phẩm giữ ẩm cho da rất tốt. Loại kem này chứa thành phần đặc biệt như petroleum có khả năng "khoá" bề mặt da, ngăn cho phân tử nước không bị bốc hơi cùng công dụng làm mềm da, kháng khuẩn hiệu quả. Vào mùa đông khô lạnh, đây chính là "cứu cánh" cho làn da nứt nẻ, bong tróc. Ảnh: Getty.
  • Nhung bi quyet cham soc da nghe nhu dua cua sao Han-Hinh-9
    JooE (Momoland) - dùng ngón áp út để thoa mỹ phẩm: JooE chia sẻ bí quyết chống lão hoá cho da là chỉ thao tác với mỹ phẩm bằng 2 ngón áp út. Ngón tay này thường được khuyên sử dụng cho mắt - vùng da nhạy cảm nhất trên khuôn mặt. Nhưng với nữ thần tượng Hàn Quốc, cô luôn sử dụng chúng với mọi thao tác trong chu trình dưỡng da. Ảnh: Dispatch.
  • Nhung bi quyet cham soc da nghe nhu dua cua sao Han-Hinh-10
    Ngón áp út được cho là có lực tác động nhẹ nhất trong số tất cả ngón tay. Vậy nên các bác sĩ da liễu và beauty blogger vẫn khuyên mọi người sử dụng ngón áp út thoa sản phẩm dành cho vùng mắt để ngăn tình trạng xuất hiện nếp nhăn cũng như giảm lực tác động lên các nhãn cầu. Ảnh: Getty.
Theo Gia Kim/Zing

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN