Ngắm thời trang sexy của tình tin đồn Sơn Tùng M -TP

Sở hữu body không phải dạng vừa cùng gu thời trang tinh tế, Thiều Bảo Trâm dễ dàng có được vẻ ngoài xuất sắc, vừa trẻ trung năng động, vừa sexy hút mắt người nhìn.
Ngam thoi trang sexy cua tinh tin don Son Tung M -TP
 Ngoài chuyện tình tin đồn với Sơn Tùng M-TP gây chú ý, Thiều Bảo Trâm còn khiến người quan tâm nhớ đến mình bởi vẻ ngoài xinh xắn, gu thời trang đẳng cấp.

Ngam thoi trang sexy cua tinh tin don Son Tung M -TP-Hinh-2
 Trong khi không ít mỹ nhân Vbiz chạy theo cách ăn mặc hở hang thu hút sự chú ý thì ca sĩ Thiều Bảo Trâm lại định hình rõ nét phong cách của mình. Trang phục cô lựa chọn đều toát lên vẻ trẻ trung năng động, sexy nhưng không phản cảm.

Ngam thoi trang sexy cua tinh tin don Son Tung M -TP-Hinh-3
 Sở hữu vóc dáng “vạn người mê” song không vì thế mà Thiều Bảo Trâm qua loa trong việc lựa chọn trang phục. Cô thường diện những món đồ giúp nổi bật lợi thế ngoại hình.

Ngam thoi trang sexy cua tinh tin don Son Tung M -TP-Hinh-4
 Một trong những items được nữ ca sĩ sinh năm 1994 lăng xê nhiều nhất là áo croptop, hướng ánh nhìn của mọi người vào vòng eo nổi rãnh.

Ngam thoi trang sexy cua tinh tin don Son Tung M -TP-Hinh-5
Mặc áo croptop phối với quần vừa giúp người tình tin đồn Sơn Tùng M-TP khoe được eo thon, vừa có được vẻ năng động trẻ trung. 

Ngam thoi trang sexy cua tinh tin don Son Tung M -TP-Hinh-6
 Ngoài phối với quần, áo croptop còn được người đẹp khéo léo kết hợp với váy ngắn. Vừa khoe bụng phẳng lì vừa khoe được đôi chân thon dài.

Ngam thoi trang sexy cua tinh tin don Son Tung M -TP-Hinh-7
 Đôi lúc, cô chọn thiết kế đầm chữ A với độ ôm vừa phải để tôn lên dáng thon. Những khoảng hở vừa phải giúp Thiều Bảo Trâm khoe vẻ sexy nhưng không hề phản cảm.

Ngam thoi trang sexy cua tinh tin don Son Tung M -TP-Hinh-8
 Ngoài trang phục, nữ ca sĩ còn khéo léo trong việc mix&match phụ kiện đi kèm.

Ngam thoi trang sexy cua tinh tin don Son Tung M -TP-Hinh-9
 Sự kết hợp hài hòa được thể hiện khi diện áo quần bó sát cá tính, Thiều Bảo Trâm kết hợp cùng đôi ankle boots kẻ caro mạnh mẽ. Ngược lại, với những bộ suit sang trọng, cô lựa chọn sandal quai mảnh thanh lịch.

Ngam thoi trang sexy cua tinh tin don Son Tung M -TP-Hinh-10
 Phụ kiện mũ đội đầu, kính đeo mắt thường xuyên được người đẹp tận dụng làm điểm nhấn với từng trang phục. 

Ngam thoi trang sexy cua tinh tin don Son Tung M -TP-Hinh-11
 Giống như bao mỹ nhân khác, Thiều Bảo Trâm cũng không cưỡng lại được sức hút từ những chiếc túi xách hàng hiệu đắt đỏ. Nguồn: FBNV, Internet.

Mời độc giả xem video: NTK Đỗ Mạnh Cường và thương hiệu thời trang hướng đến trẻ em nghèo khó. Nguồn: VTV1.



Định Tâm

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN