Mỹ nhân thời tiết VTV khiến dân tình phát sốt với 3 vòng chuẩn đét

Luôn xuất hiện kín đáo, thanh lịch nhưng mới đây "mỹ nhân thời tiết" bất ngờ khoe ảnh hở bạo và lập tức gây bão trên MXH.
My nhan thoi tiet VTV khien dan tinh phat sot voi 3 vong chuan det
 Mai Ngọc được nhiều người yêu quý, mệnh danh "mỹ nhân thời tiết". Cô nàng hot girl sinh năm 1990 sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, luôn ăn mặc thanh lịch, kín đáo khi lên sóng.

My nhan thoi tiet VTV khien dan tinh phat sot voi 3 vong chuan det-Hinh-2
Để ý trang cá nhân của Mai Ngọc, nhiều người bất ngờ khi "cô gái thời tiết" này bỗng dưng khoe khéo những bức ảnh diện bikini hai mảnh dạng yếm, khoét ngực đầy quyến rũ.

My nhan thoi tiet VTV khien dan tinh phat sot voi 3 vong chuan det-Hinh-3
 Dù mặc bikini nhưng Mai Ngọc không gây phản cảm.

My nhan thoi tiet VTV khien dan tinh phat sot voi 3 vong chuan det-Hinh-4
 Sở hữu chiều cao 1m72 cùng gương mặt xinh xắn, bầu bĩnh, nữ MC thời tiết - Mai Ngọc nhận nhiều lời khen mỗi khi diện bikini.

My nhan thoi tiet VTV khien dan tinh phat sot voi 3 vong chuan det-Hinh-5
 Theo nhận xét của nhiều người, điểm thu hút của Mai Ngọc một phần do MC thời tiết này khéo chọn lựa trang phục. Điều này giúp cô nàng  khoe triệt để vòng eo và tấm lưng cong quyến rũ.

My nhan thoi tiet VTV khien dan tinh phat sot voi 3 vong chuan det-Hinh-6
 Mai Ngọc cũng ưa chuộng bodysuit cut out, đan dây nóng bỏng. Cô nàng từng mix bodysuit hoạ tiết bắt mắt cùng với quần cạp cao.

My nhan thoi tiet VTV khien dan tinh phat sot voi 3 vong chuan det-Hinh-7
 Dù sở hữu vẻ đẹp trời cho cùng body nóng bỏng, nữ BTV vẫn khéo léo và kín đáo trong những set đồ bikini bằng cách lựa chọn áo choàng, váy để mix kèm. 

My nhan thoi tiet VTV khien dan tinh phat sot voi 3 vong chuan det-Hinh-8
 Những chiếc áo choàng hoạ tiết hoa, dáng dài qua gối có chất liệu lụa, tơ tằm, cotton mỏng nhẹ luôn được Mai Ngọc lựa chọn để phối hợp cùng bikini mỗi khi đi biển. 

My nhan thoi tiet VTV khien dan tinh phat sot voi 3 vong chuan det-Hinh-9
 Để có được vóc dáng hoàn hảo, mỗi ngày sau khi kết thúc công việc, Mai Ngọc đều đến phòng tập gym khoảng 1 tiếng đồng hồ.

My nhan thoi tiet VTV khien dan tinh phat sot voi 3 vong chuan det-Hinh-10
 Không những tài năng và xinh đẹp, Mai Ngọc còn cho thấy phong cách thời trang nhạy bén với loạt items hot như váy xẻ tà, hoạ tiết hoa lá, màu sắc rực rỡ...

Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN