Khoe loạt ôtô tiền tỷ, Hoa hậu Phạm Hương giàu cỡ nào?

Kể từ khi sang "trời tây" sinh sống, hoa hậu Phạm Hương luôn xuất hiện với những hình ảnh sang chảnh cùng các siêu xe đắt đỏ. Mới đây nhất là "siêu bò" nước Ý, chiếc Huracan EVO Spyder màu xanh nổi bật. 
 
 
Khoe loat oto tien ty, Hoa hau Pham Huong giau co nao?
Tính tới thời điểm hiện tại, hoa hậu Phạm Hương đã rời xa Showbiz Việt và sang Mỹ định cư được hơn 1 năm nhưng cuộc sống của cô ở "Xứ cờ hoa" cũng đón nhận không ít sự quan tâm từ các fan hâm mộ trong nước.

Khoe loat oto tien ty, Hoa hau Pham Huong giau co nao?-Hinh-2
Kể từ khi sang Mỹ định cư, hình ảnh của hoa hậu Phạm Hương thường gắn liền với cuộc sống sang chảnh, cao cấp và những siêu xe đắt đỏ vây quanh. Trước đó, Phạm Hương từng nhiều lần bị fan bắt gặp khi đang di chuyển trên một mẫu xe thể thao với "bộ cánh" màu hồng vô cùng nổi bật. Ngoài ra, được biết cô còn sở hữu cả một chiếc xe sang Rolls-Royce Ghost màu bạc đắt đỏ không kém.

Khoe loat oto tien ty, Hoa hau Pham Huong giau co nao?-Hinh-3
Quay trở lại với siêu phẩm Lamborghini Huracan EVO Spyder được đồn đoán là mới tậu của hoa hậu Phạm Hương. Mẫu xe này là một trong những cái tên được rất nhiều dân mê và chơi xe trên toàn thế giới đem lòng yêu mến bởi ngoại hình vô cùng bắt mắt, thể thao và thời thượng cùng sức mạnh thuộc dạng "cầm TOP" trong làng tốc độ. Lamborghini Huracan EVO Spyder được hãng "Siêu bò" nước Ý trang bị khối động cơ V10 với công suất đầu ra lên tới 630 mã lực.

Khoe loat oto tien ty, Hoa hau Pham Huong giau co nao?-Hinh-4
Phạm Hương bên xế sang Rolls-Royce Ghost.

Khoe loat oto tien ty, Hoa hau Pham Huong giau co nao?-Hinh-5
 Và chiếc SUV siêu sang Anh Quốc - Bentley Bentayga. Theo tìm hiểu, giá bán của "siêu bò" Huracan EVO Spyder tại Mỹ là 280.000 USD (khoảng 6,6 tỷ đồng). Và tất nhiên khi về tới Việt Nam, mức giá để sở hữu mẫu siêu xe đặc biệt này cũng không nằm dưới con số 20 tỷ đồng.

Video: Phạm Hương cầm lái siêu xe Lamborghini Huracan EVO Spyder.


Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN