Hot girl lai Tây khiến dân ghiền điện ảnh Việt ngây ngất

(Vietnamdaily) - Với gương mặt cực đẹp và tài năng diễn xuất, hot girl lai tây đến từ Sài Gòn chinh phục người hâm mộ ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Hot girl lai Tay khien dan ghien dien anh Viet ngay ngat
    Võ Mỹ Phương là cô gái thời gian qua được nhiều người nhắc đến với những bức ảnh đẹp trong sáng và khuôn mặt đậm chất Tây. Cũng chính bởi vậy, những người hâm mộ đã đặt cho cô biệt danh " hot girl lai Tây".
  • Hot girl lai Tay khien dan ghien dien anh Viet ngay ngat-Hinh-2
    Võ Mỹ Phương sinh năm 1993, từng là cựu sinh viên của trường cao đẳng du lịch Sài Gòn. Nhưng hiện tại cô bạn này đã bỏ qua tất cả những gì mình được học để bước chân sang lĩnh vực hoàn toàn khác đó là điện ảnh.
  • Hot girl lai Tay khien dan ghien dien anh Viet ngay ngat-Hinh-3
    Mỹ Phương nổi lên sau khi tham dự cuộc thi Người đẹp hoa anh đào và Miss Teen 2011 và cũng chính từ cuộc thi tài về sắc đẹp này đã ảnh hưởng tới quyết định theo nghiệp nghệ thuật của cô hot girl Sài thành.
  • Hot girl lai Tay khien dan ghien dien anh Viet ngay ngat-Hinh-4
    Sở hữu thân hình cân đối, gương mặt trong sáng với nét lai Tây ấn tượng, Võ Mỹ Phương làm cư dân mạng chao đảo mỗi khi cho đăng tải ảnh trên mạng xã hội hay xuất hiện ở các sự kiện.
  • Hot girl lai Tay khien dan ghien dien anh Viet ngay ngat-Hinh-5
    Dù được nhận xét có nét đẹp Tây, Mỹ Phương cảm thấy vui nhưng vẫn luôn khẳng định mình là một cô gái thuần Việt và luôn tôn trọng những giá trị truyền thống.
  • Hot girl lai Tay khien dan ghien dien anh Viet ngay ngat-Hinh-6
    Không chỉ đến với nghệ thuật với vai trò người mẫu ảnh thời trang, Mỹ Phương còn thử sức với nghiệp diễn xuất trong những bộ phim như Đến nay, cô bạn đã tham gia 9 vai diễn lớn nhỏ trong các phim như: Hương vị ô mai, Trường nội trú, Ngọc Bích tình yêu, Trước ngưỡng cửa đời, Khung trời mơ ước.
  • Hot girl lai Tay khien dan ghien dien anh Viet ngay ngat-Hinh-7
    Mặc dù không được đào tạo qua bất cứ lớp đào tạo diễn xuất nào nhưng với việc học hỏi từ các bậc tiền bối đi trước, Mỹ Phương nhanh chóng bắt kịp với các vai diễn mà mình đã nhận.
  • Hot girl lai Tay khien dan ghien dien anh Viet ngay ngat-Hinh-8
    Võ Mỹ Phương hiện đang là gương mặt được nhiều nhãn hàng mỹ phẩm và spa lựa chọn. Trong năm 2017, cô nàng hot girl xinh đẹp này cũng sẽ cho ra mắt bộ phim mới cùng với những cái tên đình đám của làng giải trí Việt như Huỳnh Anh, OnlyC và Khổng Tú Quỳnh. Ảnh sử dụng trong bài: Facebook nhân vật.
Thiên Anh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN