Hòa Minzy rụng tóc, lý do vì sao?

Nhan sắc thăng hạng, ngày càng xinh đẹp kiêu kỳ nhưng nỗi niềm tóc rụng nhiều tới hói cả mảng của Hòa Minzy bao nhiêu năm qua vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện.
Hoa Minzy rung toc, ly do vi sao?
 Hòa Minzy từng chia sẻ mình bị hói trán từ năm lớp 7 và đến bây giờ. Trong một vài khung hình Hòa Minzy vẫn để lộ phần trán và đỉnh đầu thưa tóc, lộ cả mảng da đầu.

Hoa Minzy rung toc, ly do vi sao?-Hinh-2
 Ngoài hình ảnh tự chia sẻ, tình trạng tóc rụng nhiều, hói cả mảng của Hòa Minzy còn được người hâm mộ soi ra trong nhiều khung hình. Ngay cả khi chăm chút kỹ thì mỹ nhân Bắc Ninh vẫn để lộ phần da ở đỉnh đầu.

Hoa Minzy rung toc, ly do vi sao?-Hinh-3
Đặc thù công việc của Hòa Minzy với nhiều lần tạo kiểu bằng hóa chất khiến tóc ngày càng xơ yếu, dẫn tới tình trạng tóc rụng nhiều. Tuy nhiên, chuyên gia cho rằng còn nhiều lý do khác khiến tình trạng này không được cải thiện. 

Hoa Minzy rung toc, ly do vi sao?-Hinh-4
Một trong những lý do khiến tóc rụng nhiều là việc thức quá khuya. Thường xuyên ngủ muộn gây mất cân bằng quá trình bài tiết hormone trong cơ thể, gây tình trạng hormone nam tăng cao bất thường khiến hiện tượng tóc rụng ngày càng trở nên tồi tệ.

Hoa Minzy rung toc, ly do vi sao?-Hinh-5
 Ở người sức khỏe bình thường, mỗi ngày họ vẫn rụng khoảng 50 sợi tóc. Tuy nhiên nếu chăm sóc tóc đều đặn, không  mắc bệnh lý gì mà tóc vẫn rụng nhiều thì rất có thể nó bắt nguồn từ yếu tố di truyền. Người có người thân rụng tóc, hói thường có nguy cơ rụng tóc cao. 

Hoa Minzy rung toc, ly do vi sao?-Hinh-6
Quá áp lực cũng khiến tóc rụng nhiều hơn. Nguyên nhân bởi tình trạng này diễn ra thời gian dài dễ gây rối loạn nội tiết. 

Hoa Minzy rung toc, ly do vi sao?-Hinh-7
Ăn kiêng không đúng cách đôi khi khiến bạn khổ sở vì tóc rụng như trút. Việc không cung cấp đủ lượng dinh dưỡng đến nang tóc khiến tóc dễ gãy rụng.  

Hoa Minzy rung toc, ly do vi sao?-Hinh-8
 Ngoài ăn kiêng, thói quen ăn uống không lành mạnh cũng gây rối loạn nội tiết tố. Thay vào đó, bạn nên thay đổi thói quen ăn uống lành mạnh hơn kết hợp nghỉ ngơi phù hợp.

Hoa Minzy rung toc, ly do vi sao?-Hinh-9
 Bác sĩ cũng nhấn mạnh, các bệnh lý về tuyến giáp, mất cân bằng hormone hoặc cơ thể xuất hiện khối u cũng gián tiếp gây nên tình trạng rụng tóc. Chính vì vậy, một khi có hiện tượng rụng tóc quá nhiều, cơ thể mệt mỏi khó chịu thì bạn nên kiểm tra sức khỏe, tìm ra nguyên nhân kịp thời để tiến hành điều trị.

Mời độc giả xem video: Nghi vấn Hòa Minzy loại Mina Young vì nhan sắc. Nguồn: HTVOnline.



Tâm An (Theo Sohu, TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN