Cô giáo xinh hơn hotgirl thu hút mọi ánh nhìn sau bức ảnh này

Từ bức ảnh ngủ gật cực duyên, nữ giáo viên thực tập lớp 10 tại Thanh Hóa bỗng nổi như cồn trên MXH khi có triệu người theo dõi chỉ sau 1 đêm.
Co giao xinh hon hotgirl thu hut moi anh nhin sau buc anh nay
 Trước khi tốt nghiệp, các sinh viên ngành Sư phạm sẽ trải qua một khóa thực tập tại các trường Phổ thông. Cuối tháng 2 là thời điểm các giáo viên thực tập liên tục chiếm sóng trên MXH nhờ vẻ ngoài xinh xắn của mình.

Co giao xinh hon hotgirl thu hut moi anh nhin sau buc anh nay-Hinh-2
 Mới đây, một bạn trẻ đã đăng tải hình ảnh với dòng chú thích "Cô giáo thực tập lớp em". Bức ảnh đính kèm là cô gái đang ngả đầu lên tay, tranh thủ ngủ một lúc trong tư thế ngồi.

Co giao xinh hon hotgirl thu hut moi anh nhin sau buc anh nay-Hinh-3
 Mái tóc dài qua vai, gương mặt ưa nhìn đã nhanh chóng giúp bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ngủ gật của nữ giáo viên thực tập nhận về hơn 14 ngàn lượt like và hàng trăm bình luận. Tung tích của cô giáo cũng nhanh chóng được tìm ra.

Co giao xinh hon hotgirl thu hut moi anh nhin sau buc anh nay-Hinh-4
 Nữ chính trong bức ảnh này là Lê Tuyết Mai, sinh năm 1997, hiện là giáo viên thực tập môn Toán, lớp 10, trường THPT Đông Sơn 1, tỉnh Thanh Hóa. 

Co giao xinh hon hotgirl thu hut moi anh nhin sau buc anh nay-Hinh-5
 Khi biết tin hình ảnh của mình được chia sẻ rầm rộ trên mạng, Mai tỏ ra khá bất ngờ và không giấu được niềm hạnh phúc trước sự quan tâm của các bạn học sinh dành cho mình.

Co giao xinh hon hotgirl thu hut moi anh nhin sau buc anh nay-Hinh-6
 Sau khi biết mình bất ngờ nổi tiếng, Mai chia sẻ: "Bức ảnh chụp hôm mình được cử đi trông đội tuyển môn Giáo dục công dân của trường, tranh thủ giờ nghỉ giải lao thì mình chợp mắt một tí. Mãi đến hôm sau mới nghe thấy mọi người báo tin là ảnh đã được chia sẻ rất nhiều trên mạng".

Co giao xinh hon hotgirl thu hut moi anh nhin sau buc anh nay-Hinh-7
 Mai cho biết, cô bạn chỉ mới bắt đầu kỳ thực tập của mình cách đây một tuần. Việc hình ảnh cá nhân được chia sẻ không khiến cuộc sống của cô thay đổi quá nhiều, trừ việc đến lớp nhận được sự chú ý của các em học sinh. 

Co giao xinh hon hotgirl thu hut moi anh nhin sau buc anh nay-Hinh-8
 Cũng theo chia sẻ của Mai, các học trò lớp cô thực tập tuy hiếu động nhưng rất ngoan ngoãn và sôi nổi. Mai cũng cảm thấy may mắn khi được các thầy cô và đồng nghiệp trong trường tận tình chỉ dạy.

Co giao xinh hon hotgirl thu hut moi anh nhin sau buc anh nay-Hinh-9
 Nhớ lại lần đầu tiên đứng lớp, cô giáo trẻ khá hồi hộp, để vượt qua thử thách này, Mai luôn cố gắng tập trung nhất vào bài giảng của mình.

Co giao xinh hon hotgirl thu hut moi anh nhin sau buc anh nay-Hinh-10
 Cô giáo trẻ tiết lộ, chiều cao bên ngoài là 1m55 cùng phong cách thời trang đơn giản, khỏe khoắn. Ngoài thời gian dành cho công việc, Mai thích đọc sách, café trò chuyện cùng bạn bè và ca hát.

Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN