Cô giáo hot girl 9X bất ngờ nổi tiếng vì ảnh chụp lén xinh đẹp

Sau loạt ảnh chụp lén được học sinh của mình đăng tải lên mạng, cô giáo Nguyễn Thị Hà Duyên (22 tuổi) được nhiều người khen ngợi.
Ngày 18/8, diễn đàn "Trường người ta" gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh chụp lén một nữ giáo viên đang giảng bài trên lớp, thu hút hơn 8.000 like (thích). Bên dưới bài đăng, đa phần bình luận đều dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh xắn của cô giáo trẻ và không quên "xin link".
"Xinh quá, nhìn qua hơi giống hot girl Jun Vũ nhỉ", Nguyễn Trường Duy nhận xét.
"Cô này dạy lớp mình chắc mình không bao giờ bỏ tiết", Minh Như hài hước.
Co giao hot girl 9X bat ngo noi tieng vi anh chup len xinh dep
 
Thùy Dương (lớp 10E, trường TH - THCS - THPT Văn Lang, Quảng Ninh) cho Zing.vn biết danh tính nữ chính trong hình cô giáo hot girl là cô Nguyễn Thị Hà Duyên, 22 tuổi, giáo viên môn Sinh học mới nhận công tác tại trường.
"Tính cô nhẹ nhàng và đôi khi hơi ngại, chắc do cô mới vào nghề. Cô thường kết hợp giảng bài với chơi trò chơi để học sinh dễ hiểu, không cảm thấy nhàm chán trong tiết học. Mỗi lần đến tiết của cô, cả lớp đều rất hào hứng", Thùy Dương chia sẻ.
Nữ sinh cho biết thêm cô Duyên mới nhận công tác tại trường được 2 tuần nhưng đã có được nhiều thiện cảm từ học sinh vì tính cách dễ gần, vui vẻ.
Liên hệ với cô giáo hot girl 9X Hà Duyên, cô giáo trẻ cảm thấy khá bất ngờ vì bỗng dưng được nhiều người khen ngợi. Tuy nhiên, cô mong muốn bản thân được biết đến với năng lực giảng dạy nhiều hơn là vẻ bề ngoài.
"Thực ra mình thấy bản thân rất bình thường, không nổi bật như mọi người khen ngợi nhưng vẫn thấy rất vui vì được học sinh và nhiều người quan tâm", cô nói.
Co giao hot girl 9X bat ngo noi tieng vi anh chup len xinh dep-Hinh-2
 

Hà Duyên vừa tốt nghiệp loại giỏi, khoa Sư phạm Sinh, Đại học Sư phạm Hà Nội. Từ nhỏ, 9X đã dành niềm yêu thích đặc biệt cho nghề "gõ đầu trẻ" dù trong gia đình không có ai theo nghề giáo.

"Mình cũng không hiểu tại sao lại thích nghề này đến vậy. Mỗi lần lên Hà Nội mà đi qua trường Sư phạm cứ đứng ngắm mãi, chỉ ước được học ở đó", cô giáo xinh đẹp quê Quảng Ninh nhớ lại.

Co giao hot girl 9X bat ngo noi tieng vi anh chup len xinh dep-Hinh-3
 
Khi còn là cô sinh viên trường Sư phạm, Hà Duyên từng nghe nhiều ý kiến lo ngại về ngành học như sợ thất nghiệp hay lương thưởng không cao. Tuy nhiên, 9X luôn kiên định với lựa chọn của mình. Cô cảm thấy may mắn vì có luôn mẹ ủng hộ con gái theo đuổi nghề cao quý.
Theo Ánh Hoàng/Zingnews

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN