Cô gái eo nhỏ 45cm “ăn đứt” Ngọc Trinh là ai?

(Vietnamdaily) - Cô sinh viên người Myanmar khiến Ngọc Trinh có lẽ cũng phải "khóc thét" vì sở hữu vòng eo bé xíu 45cm, thậm chí có lúc giảm xuống còn 38cm. 
  • Co gai eo nho 45cm “an dut” Ngoc Trinh la ai?
    Cô gái Myanmar sở hữu vòng eo nhỏ đến mức khó tin này có tên Su Moh Moh Naing, hiện là sinh viên khoa Thực vật học của trường ĐH Bago. Ngoại hình của cô nàng khiến người ta liên tưởng ngay đến những cô nàng búp bê barbie eo bé xíu vốn rất thân thuộc với các bé gái. Ảnh: QQ.
  • Co gai eo nho 45cm “an dut” Ngoc Trinh la ai?-Hinh-2
    Điểm đặc biệt trên cơ thể khiến Naing bỗng chốc nổi tiếng trên mạng xã hội. Hình ảnh của cô không chỉ gây sốt trong cộng đồng mạng Myanmar mà còn được lan truyền sang một số quốc gia châu Á khác. Một số cư dân mạng Việt Nam còn so sánh vui rằng Ngọc Trinh ở Việt Nam nổi tiếng với thương hiệu vòng eo 56cm chắc cũng phải "chào thua" cô gái Myanmar này. Ảnh: Facebook nhân vật.
  • Co gai eo nho 45cm “an dut” Ngoc Trinh la ai?-Hinh-3
    Mặc dù vậy, không ít người tỏ ra hoài nghi liệu có phải Naing đã dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để có được vòng hai nhỏ tới mức khó tin như vậy. Một số thành viên khác thì cho rằng không loại trừ khả năng cô sinh viên này đã phải nhờ đến sự can thiệp của "dao kéo" để gọt vòng eo.
  • Co gai eo nho 45cm “an dut” Ngoc Trinh la ai?-Hinh-4
    Tuy nhiên, Naing nhanh chóng được minh oan sau khi các "cao thủ" trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh vào cuộc và bạn bè của cô sinh viên này cũng khẳng định rằng thân hình của Naing là hoàn toàn tự nhiên.
  • Co gai eo nho 45cm “an dut” Ngoc Trinh la ai?-Hinh-5
    Bản thân Su Moh Moh Naing cũng cho biết, cô chưa hề trải qua bất kỳ một quá trình phẫu thuật thẩm mỹ nào. Được biết, số đo vòng hai hiện tại của cô nàng là 45,72cm trong khi vòng ba là 88,9cm. Số đo này có thể coi là đạt chuẩn "tỷ lệ vàng". Tuy nhiên, đây chưa phải là con số nhỏ nhất vì có thời điểm, vòng eo của cô giảm xuống chỉ còn 38,1cm.
  • Co gai eo nho 45cm “an dut” Ngoc Trinh la ai?-Hinh-6
    Có lẽ sau khi nàng "búp bê sống barbie" tiết lộ vòng eo bé xíu của mình, người mẫu Ngọc Trinh cũng phải "khóc thét".
  • Co gai eo nho 45cm “an dut” Ngoc Trinh la ai?-Hinh-7
    "Đối thủ của Ngọc Trinh" từng phàn nàn rằng cơ thể cô mãi chẳng béo lên được.
  • Co gai eo nho 45cm “an dut” Ngoc Trinh la ai?-Hinh-8
    Trong khi đó, biết bao cô gái lại tỏ ra vô cùng ghen tỵ với Naing bởi vì họ thì mãi không gầy được, "chỉ hít không khí thôi cũng mập".
  • Co gai eo nho 45cm “an dut” Ngoc Trinh la ai?-Hinh-9
    Nhưng không phải vì "mãi không béo lên" được mà Naing cho phép mình ăn uống vô tội vạ.
  • Co gai eo nho 45cm “an dut” Ngoc Trinh la ai?-Hinh-10
    Cô nữ sinh Myanmar tiết lộ để có được thân hình hoàn hảo như vậy, cô nàng cũng phải chăm chỉ luyện tập mỗi ngày, đặc biệt là thực hiện động tác "squat" để vòng eo thon gọn và vòng ba săn chắc. Ảnh: Facebook nhân vật.
Kiều Phong (theo QQ.com)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN