Chỉ ngồi uống nước hot girl Sài Gòn cũng nhận triệu like

(Vietnamdaily) - Chỉ với 4 bức ảnh đang ngồi uống nước với bạn bè nhưng hot girl Sài Gòn đã khiến dân mạng phải thả triệu like để tôn vinh vẻ đẹp của mình.
  • Chi ngoi uong nuoc hot girl Sai Gon cung nhan trieu like
    Từng được biết đến với "danh phận" người mẫu teen tự do, nữ sinh Lê Nguyễn Bảo Quỳnh vừa qua trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi cho đăng tải bức hình khi hot girl Sài Gòn này đang ngồi uống nước với bạn bè và ngay lập tức nhận được triệu like từ cư dân mạng.
  • Chi ngoi uong nuoc hot girl Sai Gon cung nhan trieu like-Hinh-2
    Lê Nguyễn Bảo Quỳnh (20 tuổi), đến từ Gia Lai, hiện đang làm người mẫu ảnh tự do và học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM.
  • Chi ngoi uong nuoc hot girl Sai Gon cung nhan trieu like-Hinh-3
    Mới đây, cô nàng hot girl xinh đẹp này cho đăng tải 4 bức ảnh của mình và ngay lập tức được dân mạng truyền tay bởi độ xinh đẹp và nụ cười duyên. Chỉ sau ít phút bức ảnh của Bảo Quỳnh đã thu hút hơn 50.000 like trên trang mạng xã hội.
  • Chi ngoi uong nuoc hot girl Sai Gon cung nhan trieu like-Hinh-4
    Với lợi thế từ hình thể thon gọn và khuôn mặt ưa nhìn, Bảo Quỳnh được rất nhiều lời mời cộng tác để làm người mẫu ảnh bên cạnh những giờ học tập trên trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM.
  • Chi ngoi uong nuoc hot girl Sai Gon cung nhan trieu like-Hinh-5
    Nếu để ý trên trang cá nhân của cô hot girl Sài thành này, nhiều người nhận ra rằng Bảo Quỳnh luôn biết cách khoe khéo 3 vòng "hoàn hảo" của mình bằng những trang phục bó sát nhưng vẫn trẻ trung, năng động.
  • Chi ngoi uong nuoc hot girl Sai Gon cung nhan trieu like-Hinh-6
    Dù được biết đến với những bộ ảnh thời trang nhưng phải mãi tới khi cho đăng tải 4 bức ảnh vừa qua, cái tên Bảo Quỳnh mới thực sự có sức lan tỏa trong cộng đồng mạng cũng như giới trẻ tại Sài thành.
  • Chi ngoi uong nuoc hot girl Sai Gon cung nhan trieu like-Hinh-7
    Rất nhanh chóng sau khi 4 bức ảnh cô ngồi uống nước được lan toả, Facebook cá nhân của Bảo Quỳnh đã tăng gấp đôi lượng người theo dõi, từ chưa tới 10.000 Followers tới 19.000 Followers.
  • Chi ngoi uong nuoc hot girl Sai Gon cung nhan trieu like-Hinh-8
    Khuôn mặt đẹp là lợi thế vô cùng lớn giúp Bảo Quỳnh đốn tim dân mạng.
  • Chi ngoi uong nuoc hot girl Sai Gon cung nhan trieu like-Hinh-9
    Thân hình cao ráo và thon thả của hot girl Sài thành Bảo Quỳnh.
  • Chi ngoi uong nuoc hot girl Sai Gon cung nhan trieu like-Hinh-10
    Ảnh sử dụng trong bài: Facebook nhân vật.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN