Cách sống nghe là sốc tới óc của “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn

Sở hữu giọng ca trời phú, độ nổi tiếng và sự giàu có bậc nhất làng giải trí, nhưng “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn lại có cách sống khá "dị". 
 
Cach song nghe la soc toi oc cua “ong hoang nhac sen” Ngoc Son
Mới đây, khi đăng loạt "ảnh cưới" cùng dòng úp mở: "Nếu Ngọc Sơn cưới vợ, đại gia đình sẽ tặng quà gì?", "ông hoàng nhạc sến" nhận ngay được phản hồi từ fan: "Anh Ba mua bảo hiểm trinh tiết rồi, chắc anh không lấy vợ đâu". 


Cach song nghe la soc toi oc cua “ong hoang nhac sen” Ngoc Son-Hinh-2
Bình luận "tếu táo" của fan khiến nhiều người nhớ lại chi tiết trong một bài phỏng vấn cách đây 6 năm, nam danh ca từng tiết lộ chuyện đã chi cả triệu USD để mua bảo hiểm trinh tiết đời trai. Giới showbiz Việt có lẽ chỉ có “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn mới dám "chịu chi" đến vậy.
Cach song nghe la soc toi oc cua “ong hoang nhac sen” Ngoc Son-Hinh-3
Giàu có bậc nhất làng giải trí nhưng không phải ai cũng có cách "chơi dị" giống giọng ca "Tình cha". Năm 2000, Ngọc Sơn từng gây sốc khi tự đúc tượng mình bằng 1000 cây vàng - "công trình" mà theo anh “cả thế giới chưa từng có”. Tuy nhiên, bức tượng vàng Ngọc Sơn đã bị chính quyền yêu cầu di rời không lâu sau khi được nam danh ca trân trọng dựng lên ngay trước của nhà.

Cach song nghe la soc toi oc cua “ong hoang nhac sen” Ngoc Son-Hinh-4
 Không chỉ cách ăn chơi mà nhà lầu, xe hơi của Ngọc Sơn cũng phải khác người. Ngọc Sơn sở hữu căn biệt thự 100 tỷ "âm u, rùng rợn" ngay trung tâm Sài Gòn. Dinh cơ đồ sộ này được thiết kế theo đúng phong cách "dị" của chủ nhân với ngai vàng nổi bật.  
Cach song nghe la soc toi oc cua “ong hoang nhac sen” Ngoc Son-Hinh-5
Từ những năm 1995, Ngọc Sơn còn được xem là ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam sở hữu chiếc xe Cadillac - "xế" sang được ưa chuộng bởi nhiều vị Tổng thống phương Tây. Thời điểm ấy, anh thậm chí còn thuê vệ sĩ bảo vệ cho "siêu phẩm" của mình.  
Cach song nghe la soc toi oc cua “ong hoang nhac sen” Ngoc Son-Hinh-6
Ngọc Sơn từng gắn liền với quá khứ đầy tai tiếng khiến anh bị gán cho những biệt danh chẳng mấy hay ho: khùng điên, biến thái, lăng nhăng, ăn chơi trác táng... Bản thân nam danh ca từng chia sẻ trên tờ GTVT rằng, đa phần những lời đồn đại đó là không đúng. Theo anh, đơn giản là do tính cách nghịch ngợm như con nít của mình. 

Cach song nghe la soc toi oc cua “ong hoang nhac sen” Ngoc Son-Hinh-7
Cuộc sống "dị" là thế, cách làm từ thiện của Ngọc Sơn cũng chẳng giống ai. Mỗi dịp sinh nhật mình, cam ca sĩ thường xuyên mạnh tay làm từ thiện khi phát tiền, phát gạo và quà tới người nghèo ngay tại biệt thự của mình. 

Cach song nghe la soc toi oc cua “ong hoang nhac sen” Ngoc Son-Hinh-8
Hình thức từ thiện này đã được Ngọc Sơn thực hiện đều đặn trong khoảng 15 năm qua. Anh còn từng rao bán căn biệt thự trăm tỷ để làm từ thiện và xin chỉ giữ lại một khoản nhỏ cho riêng mình.
Cach song nghe la soc toi oc cua “ong hoang nhac sen” Ngoc Son-Hinh-9
Khác với hình ảnh quá khứ dính nhiều tai tiếng, danh ca Ngọc Sơn của 6 năm trở lại đây ngày càng thay đổi, khéo léo trong lời ăn tiếng nói và chỉn chu hơn trong cách ăn mặc... Ảnh: Saostar. 

Cach song nghe la soc toi oc cua “ong hoang nhac sen” Ngoc Son-Hinh-10
Quá khứ thích phô trương là thế nhưng trước mặt khán giả, anh lúc nào cũng chỉ nhận mình là "tấm thân nhỏ bé" của đại gia đình. Ảnh: FBNV.

Xem video "Ngoc Sơn tiết lộ bí quyết thành vua nhạc sến". Nguồn VTC14:


Minh Minh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN