Bộ ảnh ăn theo nạn ấu dâm gây phẫn nộ

Một bộ ảnh được làm ra với mục đích "câu like" nhưng lại nói đến vấn đề ấu dâm đang nhận về rất nhiều sự chỉ trích trên mạng xã hội.
  • Bo anh an theo nan au dam gay phan no
    Trong suốt thời gian vừa qua, ấu dâm đã và đang là một trong những đề tài nóng bỏng được dư luận dồn sự quan tâm rất lớn. Bên cạnh những bài viết cảnh tỉnh, cách giáo dục con trẻ những phương pháp bảo vệ bản thân và nhận biết dấu hiệu của ấu dâm, vẫn còn đó nhiều cá nhân, tập thể "hùa" theo vấn đề này để mưu cầu những mục đích riêng.
  • Bo anh an theo nan au dam gay phan no-Hinh-2
    Cách đây ít giờ, một tài khoản Facebook có tên P.N đã đăng tải bộ ảnh với tên gọi "Ấu dâm" cùng dòng cảm xúc: "Hãy quan tâm đến những đứa trẻ và chia sẽ cho mọi người giúp mình nhé!". Tuy nhiên, thay vì truyền tải đi thông điệp mang đậm tính nhân văn thì người xem chỉ cảm thấy sự "rẻ rúng" qua từng bức ảnh.
  • Bo anh an theo nan au dam gay phan no-Hinh-3
    Từ nội dung của bộ ảnh cho đến từng biểu cảm của các người mẫu đều tạo cho người xem cảm giác... không thể hiểu nổi và có hơi hướng 18+. Tội ác ấu dâm là rất đáng lên án, nhưng những người nhân danh lòng tốt để thực hiện những hành vi "câu like", "câu share" thì càng đáng bị chỉ trích hơn.
  • Bo anh an theo nan au dam gay phan no-Hinh-4
    Rất nhiều những ý kiến bày tỏ sự bức xúc nổ ra ngay sau khi bộ ảnh được đăng tải. Thay vì được tung hô, cả ê-kíp thực hiện bộ ảnh nhận về rất nhiều bình luận ném đá vì sự phản cảm, dung tục nhưng lại ra vẻ đạo đức. Tuy nhiên, họ đã đạt được mục đích khi bộ ảnh hiện đang thu hút sự chú ý rất lớn với số lượt Share tăng lên "chóng mặt".
  • Bo anh an theo nan au dam gay phan no-Hinh-5
    Ấu dâm là một chủ đề được lựa chọn rất nhiều để thể hiện qua những tác phẩm nghệ thuật, nhằm lên án một thực trạng tàn nhẫn: "ấu dâm là tội ác trên thân xác trẻ thơ" và những kẻ ấu dâm không đáng được tha thứ. Tuy nhiên, việc vin vào vấn đề đó để lợi dụng, trục lợi cho bản thân sẽ bị xã hội lên án và tẩy chay.
Theo N.M/Thế Giới Trẻ

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN