Bí kíp vóc dáng nóng bỏng của hot girl phòng gym Phạm Hồng Nhung

Hot girl phòng gym Phạm Hồng Nhung (Hà Nội) từng là cái tên gây sốt trên mạng xã hội nhờ sở hữu vóc dáng nóng bỏng và vòng 3 gần 100cm cực bốc lửa.
Bi kip voc dang nong bong cua hot girl phong gym Pham Hong Nhung
Phạm Hồng Nhung là nữ gymer nổi tiếng tại Hà Nội với hơn 50.000 lượt người theo dõi trên trang cá nhân.

Bi kip voc dang nong bong cua hot girl phong gym Pham Hong Nhung-Hinh-2
Sở hữu số đo ba cực chuẩn là 92-61-97cm, mỹ nhân này thường khoe vóc dáng nóng bỏng trong phòng tập.

Bi kip voc dang nong bong cua hot girl phong gym Pham Hong Nhung-Hinh-3
Không chỉ được mệnh danh là hot girl phòng gym, Hồng Nhung còn được nhiều người ví von sở hữu vòng ba tròn trịa như trái táo và tràn trề sức sống.

Bi kip voc dang nong bong cua hot girl phong gym Pham Hong Nhung-Hinh-4
Để có được vóc dáng hoàn hảo và vòng ba tuyệt đẹp như hiện tại, hot girl Hà Nội chia sẻ cô dành khoảng 4 buổi trong tuần để tập phần thân dưới. Đặc biệt cô nàng cực kỳ thích các bài tập nặng, trong đó ấn tượng nhất phải kể đến bài “hip thrust” nâng tạ 160kg mỗi lần.

Bi kip voc dang nong bong cua hot girl phong gym Pham Hong Nhung-Hinh-5
Hip thrust là bài tập nâng hông, còn barbell hip thrust (đẩy hông kèm tạ) là bài tập biến thể của hip thrust cơ bản. Bài tập này rất tốt cho mông giúp vòng ba căng tròn hơn.

Bi kip voc dang nong bong cua hot girl phong gym Pham Hong Nhung-Hinh-6
“Mặc dù hip thrust là bài tập khá đơn giản nhưng các bạn nữ không nên thử mức tạ này. Nếu tập không đúng kĩ thuật rất dễ chấn thương. Vì bài tập này nếu tập sai sẽ ảnh hưởng tới lưng và gây chấn thương nguy hiểm”, Hồng Nhung khuyến cáo.

Bi kip voc dang nong bong cua hot girl phong gym Pham Hong Nhung-Hinh-7
Bên cạnh việc tập luyện chăm chỉ, Hồng Nhung còn chú trọng tới chế độ ăn uống hợp lý để cải thiện hình thể đáng kể.

Bi kip voc dang nong bong cua hot girl phong gym Pham Hong Nhung-Hinh-8
Một trong những nguyên tắc của Hồng Nhung là lượng calo nạp vào bắt buộc phải ít hơn calo được đốt cháy. Đối với những người mới tập luyện, cô khuyên các bạn nữ nên mua một chiếc cân nhỏ để dễ dàng cân đong đo đếm lượng thức ăn đi vào cơ thể.

Bi kip voc dang nong bong cua hot girl phong gym Pham Hong Nhung-Hinh-9
Mỹ nhân phòng gym mách nước cho hội chị em có thể áp dụng quy tắc một bàn tay để có thể thoải mái ăn uống mà không lo tăng cân. Ví dụ như các loại protein như ức gà, trứng,...tương đương với một lòng bàn tay. Các loại tinh bột có lợi cho sức khỏe như ngũ cốc nguyên cám, bánh mì nguyên cám hay cơm gạo lứt thay cho gạo trắng sẽ bằng một nắm tay. Phô mai không vượt quá hai ngón tay (ngón trỏ và ngón giữa).

Bi kip voc dang nong bong cua hot girl phong gym Pham Hong Nhung-Hinh-10
Định lượng các loại chất béo bằng một đầu ngón tay trỏ. Trái cây, rau, củ, quả thì có thể ăn thoải mái, ăn càng nhiều càng tốt hoặc ít nhất phải bằng hai lòng bàn tay/bữa. Các món ăn chứa đường như bánh ngọt, socola, mứt, bơ đậu phộng thì không được nhiều hơn một đầu ngón tay cái.

Bi kip voc dang nong bong cua hot girl phong gym Pham Hong Nhung-Hinh-11
Nhờ body hoàn hảo và vòng 3 căng tròn, Hồng Nhung thường xuyên diện những thiết kế ôm sát cơ thể để khoe triệt để lợi thế hình thể sexy, quyến rũ. Ảnh: FB, IG. 

Mời độc giả theo dõi video "Những bài tập Tabata cho bạn giảm cân nhanh nhất". Nguồn: VTV3.



Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN